THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhìn 'Tiểu Long Nữ' U50 diện đồ gợi cảm khoe vóc dáng nóng bỏng, bạn sẽ phải suy nghĩ lại quy luật của tạo hóa

Thứ năm, 28/03/2019 15:23

Đại mỹ nhân quả là đại mỹ nhân, đây gọi là gừng càng già càng cay chứ không hề phải là hoa xuân sớm nở tối tàn.

Không thể ngờ một trong những "chị đại" của Cbiz dù đã U50 nhưng vóc dáng vẫn thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một căng tràn, vòng hai thon gọn đến khó tin. Nếu nghĩ U50 đã già cỗi, "hết thời", hãy nhìn hình ảnh này của Lý Nhược Đồng để biết thế nào là thân hình gợi cảm còn mãi.

Khi "Tiểu Long Nữ" vừa tung ra đoạn video hậu trường của bộ ảnh mới đã khiến nhiều người bất ngờ khi cô diện trang phục khá gợi cảm. Nhiều fan còn lên tiếng thắc mắc phải chăng cô quyết tâm đi theo con đường sexy, có người còn trổ tài photoshop để cô kín đáo hơn.

Trong video mới, Lý Nhược Đồng gây bất ngờ khi diện mẫu váy 2 dây khá gợi cảm. Bộ váy phô diễn vòng một nóng bỏng của nữ diễn viên.

Ở tuổi 45, Lý Nhược Đồng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặn mà khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ.

Bất ngờ trước hình ảnh gợi cảm của nàng "Tiểu Long Nữ" thuở nào, có fan đã trổ tài photoshop để cô kín đáo hơn.

Với fan đã photoshop bộ chăn con công, Lý Nhược Đồng lịch sự: "Cảm ơn, thực sự cảm thấy rất ấm áp". Trước những lời thắc mắc phải chăng đang đi theo con đường gợi cảm, Lý Nhược Đồng lịch sự: "Không bao giờ, đây chỉ là 1 trong rất nhiều phong cách" và "Thay đổi phong cách là điều tốt, nhưng quan trọng là trái tim sẽ không bao giờ thay đổi".

Nhiều người đều đồng loạt thắc mắc phải chăng cô nàng quyết đi theo con đường khoe thân gợi cảm. Tuy nhiên cách trả lời của Lý Nhược Đồng càng khiến dân tình khâm phục khi cô kiên nhẫn trả lời từng bình luận với thái độ nhẹ nhàng, lịch sự.

Trước đây, Lý Nhược Đồng luôn trung thành với những bộ đồ kín đáo, đằm thắm.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới