THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhóc tỳ nhà sao Việt sành điệu nhất năm 2016

Thứ ba, 07/02/2017 21:06

Gout thời trang tinh tế, sành điệu của các nhóc tỳ nhà sao Việt trong năm 2016 được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao.

Không chỉ thu hút bởi gương mặt bánh bao đáng yêu mà phong cách của hai nhóc tỳ nhà Elly Trần cũng khiến nhiều người "chết mê chết mệt". Chiếc váy bồng xòe bằng vải voan đính kết tỉ mỉ hay đơn giản chỉ là gắn một bông hoa lớn cũng đủ tạo điểm nhấn để Cadie thêm phần xinh xắn. Cadie và Túc Mạch là hai nhóc tỳ có gout thời trang sành điệu nhất năm 2016.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu trong danh sách những nhóc tỳ nhà sao Việt sành điệu nhất năm 2016 thiếu đi con gái của Hoa hậu Hương Giang. Ngoài những chiếc váy bánh bèo cách điệu, màu sắc tươi tắn thì những phụ kiện như đồng hồ, băng đô của nhóc tỳ này cũng vô cùng hợp với trang phục.

Khi nhìn lại phong cách của con gái Xuân Lan - bé Thỏ nhiều người sẽ nhận ra nhóc tỳ này có cách phối đồ rất tinh tế. Gout thời trang của bé Thỏ có pha chút phóng khoáng, cá tính với sự dịu dàng.

Trang phục đơn giản nhưng cách mix đồng điệu từ quần áo đến phụ kiện của con trai Hoa hậu Diễm Hương khiến bé Noah trông rất sành điệu.

Năm qua, con trai Ngọc Thạch ghi ấn tượng với street style cực chất. Ngọc Thạch chọn lựa trang phục cho con sao cho phù hợp với việc đi chơi hoặc sự thay đổi thời tiết. Khi trời trở lạnh dù phải mặc nhiều lớp đồ nhưng nhìn trang phục của bé Ricky không hề bị rối mắt.

Nhìn những bộ trang phục cool ngầu của bé Nhím có thể thấy rõ được lợi thế của việc có bố là nhà thiết kế thời trang. Set đồ của con trai NTK Đỗ Mạnh Cường thường là: áo sơ mi, quần jean, đi giày, đeo kính và tóc buộc túm lại trông rất cá tính.

Thời trang từ ngày hè đến cận Tết của cặp song sinh nhà Hồng Nhung cũng nhận được nhiều lời khen của giới mộ điệu thời trang. Ngoài ra, thần thái của hai nhóc tỳ này khi chụp ảnh được nhiều người đánh giá là chuyên nghiệp như mẫu nhí.

Những bộ trang phục của con trai Khánh Thi Phan Hiển - Kubi hướng đến sự thoải mái. Ngoài ra nếu để ý thì nhóc tỳ này cũng "cuồng" các loại dép sandals.

Con gái Trang Nhung được mẹ chăm chút, làm điệu ngay từ bé. Nhìn trang phục, mũ, giày dép có thể "mường tượng" ra tủ đồ đa dạng của nhóc tỳ này.

Bay bổng, nhẹ nhàng với hai sắc màu chủ đạo là trắng - xanh là những nhận xét khi nói về trang phục của con gái Hoa hậu Ngọc Diễm.

Dù rất ít khi xuất hiện nhưng con trai "Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ - Subeo cũng được nhiều người quan tâm. Có thể thấy những bộ trang phục của Subeo khá đơn giản về màu sắc, kiểu dáng và cả họa tiết.

Đông con nhưng Lý Hải và Minh Hà cũng rất chăm chút cho trang phục của các bé. Áo váy của 4 nhóc tỳ nhà sao này đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu. Nếu như hai nàng công chúa được định hướng tới phong cách nữ tính thì hai cậu ấm lại thường mặc những trang phục khỏe khoắn, năng động.

Video Cadie ăn bánh siêu đáng yêu

Nhóc tỳ nhà sao Việt sành điệu nhất tuần (P31)

An An (Theo Giadinhvietnam.com)