THỜI TRANG » Thời trang sao

Nhóc tỳ nhà sao Việt sành điệu nhất tuần qua (P2)

Thứ tư, 25/05/2016 20:59

Nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt có phong cách thời trang sành điệu, cá tính. Nhìn các nhóc tỳ nhà sao Việt chẳng khác gì fashionista nhí.

Cadie là nhóc tỳ nhà sao Việt có style sành điệu. Bộ váy màu hồng với điểm nhấn là chiếc nơ ở phần eo giúp cho con gái Elly Trần trở nên đáng yêu gấp bội.

Con gái MC Thành Trung - bé Zon diện bộ váy trắng xinh như công chúa.

Với điểm nhấn lông vũ ở đầu và phần hông cùng đôi cánh thiên thần đã tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục.

Dù chỉ diện đồ ở nhà nhưng con trai "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ. Trong hình, Kubi diện bộ trang phục màu xanh in hình ngộ nghĩnh.

Gia đình ca sĩ Hoàng Bách và Thúy Hạnh rất chăm chút phong cách thời trang cho các nhóc tỳ. Có thể thấy, bé Tê Giác diện đồ "ton sur ton" với bố mẹ. Còn hai thiên thần nhà Thúy Hạnh diện đồ đôi vô cùng đáng yêu.

Hai bé Suli và Suti nhà Thúy Hạnh diện áo phông hoa, chân váy bằng vải voan bồng bềnh kết hợp với túi xách điệu đà.

Trang phục của con trai diễn viên Huỳnh Đông là sự kết hợp giữa hai màu cam và đen. Có thể thấy trang phục này không chỉ đem lại sự thoải mái cho bé mà còn rất sành điệu.

Con gái Phan Thị Lý đáng yêu như mẫu nhí trong chiếc váy màu đen. Có lẽ với những nhóc tỳ sở hữu làn da trắng như "công chúa" nhà Phan Thị Lý thì việc chọn những trang phục tối màu sẽ trở nên vô cùng hợp lý.

Con gái Phan Thị Lý mặc váy trắng với phần dây nơ được thắt ngược ra phía sau, đi kèm giày và kẹp xiên đồng màu.

Gu thời trang "siêu chất" của các thiên thần nhà Lý Hải khiến fan thích thú. Khi về quê, hai nhóc tỳ này diện áo trắng kết hợp với quần kẻ cá tính.

Con gái Thúy Hằng vô cùng đáng yêu khi diện trang phục bằng giấy. Chiếc nơ màu trắng giúp bộ trang phục thêm nổi bật và tôn lên sự duyên dáng cho người mặc.

Bé Kiến Lửa - con gái Trang Trần diện áo in hình vương miện kết hợp với quần hoa xinh xắn. Biểu cảm đáng yêu, lém lỉnh của nhóc tỳ này khiến nhiều người "tan chảy"

Con gái Thái Thúy Linh làm điệu với quần yếm và áo phông trắng

Nhóc tỳ nhà Quế Vân bảnh bao như hot boy nhí với phong cách ấn tượng. Set đồ của con trai Quế Vân gồm: áo phông trắng, giày thể thao cùng màu và quần jean xám. Việc buộc áo kẻ caro ngang hông giúp cậu bé thêm phần cá tính và sành điệu.

Bé Cà Pháo nhà Lê Phương bảnh bao khi diện áo sơ mi, quần jean, đi giày thể thao.

Ngày sinh nhật, bé Nguyệt Cát - con gái Thúy Nga diện áo phông có in những hình ảnh xinh xắn của mình kết hợp với quần sooc. Trong bộ trang phục này, thiên thần nhỏ nhà Thúy Nga có thể thoải mái chơi đùa cùng bạn bè.

>> Thời trang nhóc tỳ nhà sao Việt (P1)

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)