THỜI TRANG » Thời trang sao

'Nhức mắt' với trang phục biểu diễn khiêu khích nhất của dàn idol Kpop

Thứ hai, 19/08/2019 15:53

Có không ít nhóm nhạc gây tranh cãi khi diện trang phục phản cảm lên sân khấu.

1. Girl’s Day

Trở lại năm 2011, nhóm nhạc Girl's Day đã từng nhận vô số chỉ trích vì trang phục trên sân khấu. Bộ “outfit” với chiếc váy ngắn cũn cỡn lộ cả quần trong khiến nhiều người mỉa mai “không khác gì đang mặc tã lót”. Chiếc váy quá ngắn khiến khán giả có thể nhìn được toàn bộ quần bảo hộ của các cô gái.

Girl's Day hứng cơn mưa ''gạch đá'' từ công chúng khi dám mặc bộ đồ này đi diễn

2. SISTAR

Bộ đồ quá ngắn của SISTAR đã khiến các cô gái nhận được những bình luận gay gắt từ phía dư luận khi diễn ở KBS Music Festival 2011.

3. Tiffany và Taeyeon (SNSD)

Bộ trang phục ngắn cũn cỡn cũng khiến hai thành viên nhóm nhạc SNSD bị chỉ trích gay gắt.

4. SIXBOMB

Vào năm 2015, nhóm trở thành một hiện tượng gây tranh cãi sau khi cover ca khúc Up & Down của EXID với trang phục bị chỉ trích là quá phản cảm. Sau đó, khi trở lại với ca khúc mới Wait 10 Years Baby, Six Bomb lại một lần nữa gây tranh cãi bởi trang phục biểu diễn bó sát màu hồng.

5. Year 7 Class 1

Dù tuyên bố sẽ trở thành hình mẫu cho các học sinh trung học nhưng Year 7 Class 1 lại gây tranh cãi rất nhiều. Nhóm nữ đã bị tẩy chay vì mặc trang phục ngắn ngủn nhưng lại thực hiện những bước nhảy gợi cảm.

6. PSY

PSY bắt chước Beyoncé khi mặc bộ jumpsuit ngắn màu đỏ lên sân khấu. Không chỉ một lần, chủ nhân của Gangnam Style liên tục thử các loại trang phục phản cảm đến kỳ lạ.

7. N.O.M

Đây có lẽ là trang phục gây sốc nhất trong danh sách này. Thật không hiểu stylist nghĩ gì mà để nhóm mặc trang phục này khi lên sân khấu biểu diễn trước cả ngàn khán giả?

Diệp Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới