THỜI TRANG » Thời trang sao

Những bộ sequin vạn người mê của Sao Việt

Thứ bảy, 19/01/2013 09:29

Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Khánh My...đều là những người đẹp Việt thích khoe dáng với thời trang sequin.

Nhờ độ sáng bóng và lấp lánh như đá quý mà những trang phục chất liệu sequin đang 'làm mưa làm gió' trên các sàn diễn thời trang cũng như được lòng những ngôi sao trên toàn thế giới. Phải thừa nhận rằng khi các ngôi sao khoác lên mình váy sequin thì họ xinh đẹp lộng lẫy toả sáng chẳng khác gì một 'nữ hoàng đêm tiệc' và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Từ Hồng Nhung, Trương Ngọc Ánh cho đến Ngọc Trinh, Trà My, Hồ Ngọc Hà ... đều khiến vạn người mê mẩn với những thiết kế sequin óng ánh.

Trương Ngọc Ánh nóng bỏng trong bộ sequin màu đỏ mận 

Khánh My là một tín đồ của trào lưu sequin bởi cô biết ưu điểm nổi bật của mình khi khoác lên người những chiếc váy sequin lộng lẫy Dương Yến Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi khi mặc bộ váy óng ánh màu đỏ gợi cảm Lý Nhã Kỳ xinh đẹp và kiêu sa với váy hồng  Trúc Diễm khoe vóc dáng và đường cong mượt mà Từ trên sân khấu, đời thường hay hàng ghế giám khảo thì Hồ Ngọc Hà  đều rất khéo léo làm mình cuốn hút nhờ những bộ sequin tinh tế Ngô Thanh Vân quyến rũ và huyền bí với sequin đen Trà My khoe vóc dáng khiến nhiều người phải mơ ước Ngọc Trinh xinh như công chúa khi mặc bộ váy này Trang Nhung và Phan Như Thảo Siêu mẫu Ngọc Thạch Hồng Nhung thon thả trong bộ đầm sequin màu đồng

2Sao