THỜI TRANG » Thời trang sao

Những bộ trang phục 'tồi tệ nhất' mà thần tượng K-Pop mặc trong năm 2023, theo cư dân mạng

Thứ hai, 01/01/2024 07:56

Mặc dù có ngoại hình nổi bật nhưng các thần tượng K-Pop vẫn không ít lần mắc lỗi về trang phục. Hãy điểm qua một vài bộ trang phục gây tranh cãi nhất 2023 mà các Idol Hàn Quốc từng ăn diện.

“Christmas In July” là một chiến thuật tiếp thị phổ biến, nhưng những hình ảnh concept theo chủ đề “Christmas In August” của THE BOYZ lại không được nhiều người ưa thích.

LE SSERAFIM đã xuất hiện tại buổi trình diễn của Louis Vuitton ở Seoul vào cuối tháng 2 với nhiều kiểu dáng khác nhau của thương hiệu. Mặc dù có ngoại hình xinh đẹp nhưng người hâm mộ lại không đánh giá cao về việc lựa chọn trang phục của họ, nhìn cả nhóm trông không được gắn kết.

Trong khi người hâm mộ nhóm nhạc aespa nhận thấy trang phục của Ningning và Winter hợp thời trang hơn kiểu dáng đồ sộ của Giselle và Karina thì cư dân mạng lại cho rằng phong cách ăn diện này quá kì lạ và lỗi thời không hợp gu thẩm mỹ thời nay.

NewJeans thường làm mới bản thân bằng những bộ trang phục độc lạ nhưng không phải lúc nào thời trang của họ cũng được đón nhận nồng nhiệt, chẳng hạn như tại Lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á 2023. Mặc dù nhóm được biết đến với phong cách thẩm mỹ Y2K nhưng nhiều người không nghĩ rằng phong cách thời trang này lại phù hợp khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Trang phục của EXO xuất hiện trong hình ảnh teaser “Cream Soda” thực sự trông rất đẹp. Tuy nhiên, đối với cư dân mạng thì chúng hoàn toàn lỗi mốt.

Diện mạo của NMIXX trong buổi trình diễn LOEWE tại Tuần lễ thời trang Paris đã gặp phải không ít chỉ trích. Đặc biệt, nhiều người cho rằng trang phục của Lily quá ngắn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới