THỜI TRANG » Thời trang sao

Những cặp mặc đồ đôi sẽ luôn bên nhau! Cùng xem Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon phối hợp trang phục sành điệu của họ như thế nào

Thứ ba, 17/09/2024 14:43

Nếu đúng như tin đồn là một cặp đôi thường mặc đồ giống nhau sẽ ở bên nhau mãi mãi thì Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon sẽ có một mối quan hệ lâu dài.

Cặp đôi đã hẹn hò từ cuối năm 2022 và đây là lần đầu tiên Brad Pitt công khai xác nhận chuyện tình cảm kể từ khi anh ly hôn với vợ cũ Angelina Jolie vào năm 2016. Và trong một số lần xuất hiện gần đây, có thể thấy rõ Brad và Ines đã phối hợp rất ăn ý về trang phục.

Brad đã diện bộ vest vàng nhạt lấy cảm hứng từ thập niên 70 với đường khâu tối màu lộ ra ngoài và áo trắng bên trong khi ra ngoài ở thành phố New York. Trong khi đó, Ines diện trang phục đồng điệu với chiếc váy xòe màu rám nắng cùng giày cao gót da màu nude.

Một sự kiện đáng chú ý khác là Giải đua xe Công thức 1 Anh tại Silverstone năm nay. Brad nổi bật giữa đám đông với chiếc áo khoác vàng và chiếc mũ bucket, trong khi Ines phối hợp với bạn trai trong chiếc váy ngắn màu xanh nhạt pastel tay dài.

Cặp đôi này cũng xuất hiện ở Venice trong liên hoan phim năm nay với những bộ trang phục rất đồng nhất. Nam diễn viên 60 tuổi thu hút sự chú ý với chiếc quần kẻ sọc vàng nhạt kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng. Ines de Ramon trông thật thanh lịch trong chiếc váy xếp ly cạp cao và áo phông trắng. Cả hai đều đeo kính râm tối màu trong suốt buổi đi chơi.

Trong lần xuất hiện mới nhất, Brad diện một bộ quần dài họa tiết răng sói đơn sắc bắt mắt, kết hợp với áo hoodie trắng. Thêm chút phong cách với chiếc mũ rộng vành, anh tránh xa những tia nắng tháng 9 bằng một cặp kính râm lớn. Trong khi đó, Ines che giấu thân hình săn chắc của mình dưới chiếc áo len màu kem ấm áp, kết hợp chiếc quần dài màu trắng có viền loe theo phong cách những năm 1970.

Có vẻ như Ines de Ramon, người kém Brad 26 tuổi, đã mang đến cho Brad Pitt một diện mạo hoàn toàn mới kể từ khi cô bắt đầu hẹn hò với anh vào năm 2022.

Với diện mạo mới, người hâm mộ nhận thấy anh trông trẻ trung đến kinh ngạc và một lần nữa làm dấy lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt.

Brad Pitt và Ines de Ramon đã được phát hiện đi ăn tối ở Thành phố New York vào ngày 15/9 vừa qua. Ngôi sao phim Fight Club đeo vòng cổ có hình chữ "I" để thể hiện tình cảm của mình với bạn gái. Cả hai nắm tay nhau dạo quanh khu phố.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới