THỜI TRANG » Thời trang sao

Những chiếc nhẫn giá bình dân nhưng sang chảnh của sao Hàn

Thứ hai, 06/04/2015 20:30

Sao Hàn luôn xuất hiện rạng ngời với trang phục xinh đẹp và lộng lẫy. Tuy nhiên, những đồ trang sức diện trên người mới là điểm nhấn giúp sao Hàn toả sáng.

Cùng điểm lại những chiếc nhẫn giá rẻ nhưng vẫn đẹp lung linh của sao Hàn:

Han Ye Seul

Chiếc nhẫn kim cương mặt vuông của thương hiệu Swarovski được “Mỹ nữ tái sinh” – Han Ye Seul thêm vào bộ sưu tập trang sức của mình với giá 125 USD (Hơn 2.6 triệu đồng)

Gong Hyo Jin

Với thiết kế phù hợp với những nữ doanh nhân, cô nàng diễn viên xinh đẹp Gong Hyo Jin cũng đã sắm cho mình một chiếc nhẫn có kiểu dáng hiện đại của J.estina với giá khiếm tốn 89 USD (Gần 2 triệu đồng)

Park Shin Hye

Nữ diễn viên xinh đẹp Park Shin Hye được biết đến là một người rất yêu thích đồ trang sức. Do đó, không lấy làm lạ khi cô nàng sở hữu chiếc nhẫn mặt kim cương nữ tính của hãng Agatha Paris với giá 138 USD (Gần 3 triệu đồng).

Shin Min Ah

Chiếc nhẫn vàng mặt kim cương được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh của thương hiệu Stonehenge được cô diễn viên xinh đẹp Shin Min Ah diện trong bộ ảnh tạp chí mới nhất. Được biết, chiếc nhẫn này có giá lên tới 275 USD (Hơn 5.7 triệu đồng)

Lee Young Ae

Với hình dạng độc đáo và kiểu dáng sang trọng, chiếc nhẫn pha lê của thương hiệu nổi tiếng Gucci được “Nàng Dae Jang Geum” – Lee Young Ae sở hữu với giá 295 USD (Hơn 6 triệu đồng)

Kim Tae Hee

Chiếc nhẫn kim cương có đính ngọc trai đã làm tôn thêm nét quyến rũ và sang trọng cho “người đẹp không tuổi” – Kim Tae Hee, là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Cartier.

Trang July (Theo Giadinhvietnam.com)