THỜI TRANG » Thời trang sao

Những điều cần biết về một trong những thương hiệu kính mắt đắt nhất thế giới mà dân sành kính không thể bỏ qua

Thứ tư, 22/01/2020 12:04

Ngày nay, kính mắt đã trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu giúp mọi người trở nên sang trọng, quý phái hơn.

Một trong số những thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới là Francis De Lara. Kính trang sức Francis de Lara mang dấu ấn của thời kỳ Phục Hưng, chỉ dành riêng cho những tín đồ của trang sức, văn hóa và nghệ thuật.

Ngày nay, kính mắt đã trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu giúp mọi người trở nên sang trọng, quý phái hơn.

Cha đẻ của Francis De Lara là John-Paul Francis de Lara Pietrus, người đưa thương hiệu kính trang sức này nổi tiếng toàn thế giới về sự độc đáo cũng như giá trị của nó.

Bắt đầu với nghề nhiếp ảnh gia, ông đã dành toàn bộ thời gian trong sự nghiệp nhiếp ảnh của mình để gắn liền với những show chụp hình cho các người mẫu, ngôi sao nổi tiếng. Nhưng một trong những quyết định mang tính bước ngoặt trong cuộc đời ông chính là việc từ bỏ nghề nhiếp ảnh - và đây cũng là sợ khởi nguồn cho thương hiệu kính trang sức nổi tiếng và xa xỉ nhất thế giới.

John-Paul đã đến thăm một bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng ở Florence, Ý và ngay lập tức ông bị choáng ngợp trước vẻ đẹp và sự độc đáo của trang sức, thời trang trong thời kỳ Phục Hưng. Những người này mặc trao phục và sử dụng những bộ trang sức như vòng cổ, nhẫn, khuyên tai rất kỳ quặc nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng, huyền bí. Ông tự hỏi rằng tại sao lại không thể có những chiếc kính với phong cách tương tự. Ông muốn khám phá điều này và cuối cùng như mọi người đều biết, đế chế kính trang sức Francis De Lara đã ra đời.

Để hoàn thành mỗi cặp kính, nghệ nhân cần ít nhất 250 giờ với công nghệ chỉnh sửa ảnh và ánh xạ khuôn mặt nhằm tạo ra mẫu khuôn đúc 3D gương mặt khách hàng.

Với mức giá từ 30.000 bảng, tức tương đương 38.790 USD, kính Francis de Lara hẳn nhiên không dành cho số đông. Khách hàng của Pietrus chắc chắn là những người đam mê trang sức, văn hóa và nghệ thuật.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới