THỜI TRANG » Thời trang sao

Những khoảnh khắc thời trang nổi bật của Kate Middleton năm 2023 với tư cách là Công nương xứ Wales

Thứ hai, 25/12/2023 14:09

Làm thế nào Kate Middleton phát triển liền mạch phong cách thời trang của mình từ một nữ công tước thành một người phù hợp với Nữ hoàng tương lai.

Từ những cuộc phiêu lưu ngoài trời đến những cuộc đính hôn vương giả của hoàng gia, Kate Middleton đều có những vẻ ngoài mang tính biểu tượng

Kate Middleton không lạ gì với việc đưa ra những tuyên bố về phong cách, nhưng khi bước vào vai Công nương xứ Wales, cô đã thể hiện điều đó trong những lựa chọn thời trang của mình năm nay.

Từ những cuộc phiêu lưu ngoài trời đến những cuộc đính hôn vương giả của hoàng gia, Kate dường như đã chuyển từ màu phấn sang màu sắc nổi bật và từ những chiếc váy xếp nếp sang những bộ vest quyền lực. Sống thật với chính mình, cô ấy không ngại mặc lại một số món đồ cũ yêu thích của mình và cũng ra mắt một số món đồ mới. Cô ấy cũng khéo léo kết hợp trang sức hoàng gia để phối hợp nên phong cách của mình!

Kết thúc năm đầu tiên trên cương vị Công nương xứ Wales, đây là những khoảnh khắc thời trang đỉnh cao của Kate Middleton trong năm 2023:

Kỷ nguyên chính thức của Kate

Năm 2023 là kỷ nguyên của những bộ vest quyền lực dành cho Kate khi áo khoác dài và váy khoác ngoài trở thành món đồ không thể thiếu đối với cô, giúp cô có vẻ ngoài sẵn sàng cho công việc cho các lễ đính hôn hoàng gia bắt đầu vào tháng 1. Nhà sử học hoàng gia Jessica Storoschuk nhận xét rằng bộ vest của Kate "có thể được coi là một dấu hiệu trực quan về cách tiếp cận chuyên nghiệp của cô ấy đối với vị trí mới trong gia đình".

Vào tháng 2, Kate đã thiết lập phong cách thời trang của năm với chiếc váy Alexander McQueen được tái hiện tại lễ trao giải BAFTA năm nay, tạo kiểu khác với lần đầu cô mặc nó vào năm 2019. Cô cũng kết hợp nó với khuyên tai Zara thân thiện với túi tiền.

Công nương xứ Wales bước ra Trung tâm Hồi giáo Hayes cùng Hoàng tử William vào tháng 3 sau trận động đất kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria. Cô mặc chiếc áo khoác Catherine Walker & Co kết hợp với khăn trùm đầu của Élan mà cô đã mặc vào năm 2019 trong chuyến thăm Pakistan.

Trong khi Vua Charles chính thức đăng quang, dư luận bàn tán nhiều hơn về việc Kate có đội vương miện hay không. Công chúa đã chọn khoảnh khắc kết nghĩa với con gái Công chúa Charlotte, 8 tuổi, trong chiếc váy dài màu trắng của Alexander McQueen với vương miện hoa của Jess Collet và đôi hoa tai của Công nương Diana.

Charlotte cũng diện chiếc váy màu ngà của thương hiệu cùng với áo khoác ngoài. Trong khi đó, Kate mặc áo choàng màu đỏ và xanh trang trọng của Huân chương Hoàng gia Victoria.

Theo Sarah Hewson của Sky News , chiếc váy được làm từ lụa crepe màu ngà với thỏi bạc và chỉ thêu có họa tiết hoa hồng, cây kế, hoa thủy tiên vàng và shamrock — biểu tượng của các quốc gia Vương quốc Anh.

Khoảnh khắc màu hồng

Khi cả thế giới đang chao đảo vì bộ phim Barbie , Kate đã có những khoảnh khắc màu hồng của riêng mình. Công chúa mặc bộ vest màu hồng phấn của Alexander McQueen với chiếc áo cánh phù hợp với sáng kiến ​​thời thơ ấu của cô, sau đó mặc chiếc váy sơ mi màu hồng bồng bềnh của ME+EM trong chuyến thăm bất ngờ tại Chelsea Flower Show vào tháng 5.

Vào tháng 6, Kate và Hoàng tử William đã tham dự đám cưới của Thái tử Hussein và Công chúa Rajwa của Jordan. Trong đám cưới tại Cung điện Zahran, cô mặc chiếc váy maxi màu hồng nhạt của Elie Saab. Đối với bữa tiệc tối hôm đó, một chiếc váy Jenny Packham với Vương miện tình nhân mà cô yêu thích.

Những khoảnh khắc thời trang nổi bật của Kate Middleton năm 2023 với tư cách là Công nương xứ Wales Cô lại mặc chiếc váy Packham với vương miện vào tháng 12 trong Lễ đón ngoại giao tại Cung điện Buckingham.

Nữ hoàng sôi động

Nổi tiếng với tông màu trung tính, Kate lấy cảm hứng từ phong cách chọn màu sắc tươi sáng của cố Nữ hoàng Elizabeth. Năm 2017, Nữ công tước xứ Edinburgh tiết lộ rằng Nữ hoàng mặc trang phục màu sắc rực rỡ để giúp bà nổi bật giữa đám đông.

Vì vậy, từ màu đỏ trên Royal Escot vào tháng 6 đến khoảnh khắc màu tím tại Hội nghị chuyên đề quốc gia định hình chúng ta vào tháng 11, hoàng gia đang khiến mọi người chú ý khi cô ấy muốn nổi bật.

Quý cô của mọi màu đỏ

Mặc dù Kate phục vụ nhiều ngoại hình nhưng bộ được cho là nổi bật nhất trong số đó là bộ trang phục màu đỏ tươi của Catherine Walker trong buổi lễ Giáng sinh năm 2021 của cô. Cô cũng đeo đôi bông tai hình viên ngọc bích và kim cương của Diana.

Kate đã mặc bộ trang phục này vào tháng 11 tới bữa trưa riêng tại Cung điện Buckingham dành cho tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và phu nhân Kim Keon Hee.

Kate đã thể hiện một phong cách khác trong chuyến thăm cấp nhà nước Hàn Quốc khi cô đội một chiếc vương miện có niên đại hàng thế kỷ hiếm thấy trên chiếc váy trắng dài của Jenny Packham. Vương miện hoa hồng Strathmore thuộc về Elizabeth Bowes-Lyon, Thái hậu, người đã nhận nó như một món quà từ cha mẹ bà vào năm 1923.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Kate gây choáng váng trong chiếc áo khoác Chris Kerr màu trắng bên ngoài chiếc áo len màu ngà cổ điển và một chiếc quần Holland Cooper cạp cao tại buổi hòa nhạc Together at Christmas tại Tu viện Westminster ở London vào tháng 12. Cô mặc quần dài lần đầu tiên đến dự sự kiện lễ hội.

Để quảng bá cho buổi hòa nhạc, Kate đã chọn chiếc áo khoác Self-Portrait màu ngà lấp lánh.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)