THỜI TRANG » Thời trang sao

Những kiểu áo khoác 'được lòng' sao Việt

Thứ ba, 14/01/2014 16:22

Trong tiết trời lạnh giá của mùa đông, những chiếc áo khoác dạ dáng dài là sự lựa chọn số 1 của các sao.

Khi những chiếc áo khoác lên ngôi trong mùa lạnh, không tránh khỏi việc các sao Việt sẽ “đụng” nhau trong việc mix đồ với item không-thể-thiếu này.

Cùng ngắm nghía qua những kiểu áo khoác nào được lòng các sao nhất nhé!

Jennifer Phạm và Ngô Thanh Vân đều lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác dạ dáng chữ A đơn giản được tạo điểm nhấn bằng những chiếc cúc ở cổ tay áo, kiểu áo khuy đúp hoặc khuy đơn. Chiếc áo màu xanh trơn đơn giản nhưng toát lên vẻ nữ tính và thanh lịch.

Á hậu Hoàng Oanh lựa chọn một chiếc áo dạ dáng chữ A màu vàng trơn, khuy đúp và thắt đai. Đây cũng là chiếc áo mà Ngô Thanh Vân mặc trong bộ hình thời trang quảng cáo cho một nhãn hàng.

Mẫu áo khoác dáng chữ A khuy đúp có thắt nơ phần eo được Ngọc Trinh và người mẫu Huyền Thư  lựa chọn. Mẫu áo này mang lại sự trẻ trung và dịu dàng cho người mặc.

Văn Mai Hương và nghệ sĩ múa Linh Nga có rất nhiều điểm tương đồng trong phong cách thời trang khi lựa chọn cùng một chiếc trench coat có kiểu dáng y hệt.

Và cùng kết hợp áo khoác dài bên ngoài màu pastel với váy bên trong cùng tông màu.

Áo khoác dài hoạ tiết da báo cũng là một hot trend được nhiều sao theo đuổi như Lưu Hương Giang,Hoàng Thuỳ, Thanh Hằng và Trúc Diễm

Một sự lựa chọn khác của các sao trong mùa đông là áo Cape. Minh Hằng và Đông Nhi  cùng lựa chọn một kiểu áo cape với khuy đúp, cổ đứng và thắt nơ ở eo.

Văn Mai Hương và Quỳnh Thư đều yêu thích áo khoác lông trắng sang trọng.

Những chiếc vest trắng khoác hờ bên ngoài kết hợp cùng quần skinny hay váy giúp cho  Hồ Ngọc Hà,Phương Linh, Linh Nga có một vẻ ngoài vừa lịch sự vừa sang trọng và quí phái.

Theo Baodatviet.vn