THỜI TRANG » Thời trang sao

Những kiểu áo phụ nữ 30 tuổi trở lên nên tránh, kẻo bị nhận xét vừa già vừa quê

Thứ hai, 07/03/2022 06:14

Ăn mặc đẹp là cách khiến phụ nữ tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh, thu hút hơn và đạt được nhiều thuận lợi hơn. Với phụ nữ ngoài 30 tuổi nên tránh những style dưới đây.

Áo dáng Tunic

Đặc điểm nhận dạng của kiểu áo này đó chính là phom dáng rộng, có chi tiết nhấn ở phần chân ngực cùng sự bồng bềnh và độ dài chạm thắt lưng. Tuy item này mang đến cảm giác thoải mái nhưng lại không mấy ăn điểm về tính thời trang. Đó là chưa nói đến một số kiểu dáng áo tunic còn có gam màu nhàn nhạt hay thẫm màu rất dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên cứng nhắc, già nua.

Những kiểu trang phục phụ nữ ngoài 30 tuổi nên tránh.

Thay vì diện áo tunic, áo nhấn eo sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho quý cô hiện đại, trẻ trung hơn rất nhiều. Kiểu áo này còn giúp vóc dáng của chị em trở nên thon gọn và cao ráo hơn.

Áo họa tiết tối màu

Nếu theo đuổi phong cách trẻ trung, chị em nên cẩn thận với những kiểu áo phủ họa tiết rối rắm lại thêm tối màu bởi mặc lên chưa kịp đẹp đẽ, sang chảnh đã bị cộng thêm cả chục tuổi cho mình rồi. Nếu thích những kiểu đồ họa tiết, vẫn nên ưu tiên những kiểu áo blouse màu tươi sáng, chúng dễ đem đến vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch.

Áo ren tối màu

Mỗi khi nói đến sự sang trọng, quý phái thì những kiểu áo blouse vải ren là sự lựa chọn hàng đầu cho chị em. Thế nên đối với những kiểu áo này, chị em cũng cần phải thận trọng bởi nếu chọn màu quá tối, áo blouse vải ren sẽ càng dễ khiến người mặc dù có trẻ trung phơi phới tới đâu cũng biến thành bà cô đứng tuổi.

Trong trường hợp muốn sang chảnh hóa phong cách, hãy ưu tiên áo blouse tay bồng, cổ vuông hoặc cổ chữ V, chất liệu vải thô hay organza thì càng tuyệt, vẻ ngoài trông sẽ "xịn mịn" hẳn nhưng không bị già đi dù chỉ một chút.

Áo họa tiết to bản

Tất nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ nhưng nhìn chung, áo blouse hoa bản to sẽ khiến vẻ ngoài của người diện trở nên chững chạc hơn, nếu không muốn nói là "dừ" hẳn đi chứ không còn được tươi tắn, trẻ trung nữa. Lý tưởng nhất, vẫn nên ưu ái áo họa tiết hoa nhí, màu sắc tươi sáng một chút, chị em sẽ có được vẻ ngoài tươi xinh và còn ghi điểm tinh tế, trang nhã.

Ánh Dương (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới