THỜI TRANG » Thời trang sao

Những kiểu kết hợp kinh điển với áo dáng dài, chị em nhất định phải xúng xính ngày lạnh vừa xinh đẹp lại chuẩn mốt

Chủ nhật, 24/11/2019 08:58

Với những kiểu kết hợp với áo dáng dài sau đây, chị em tha hồ diện vừa sang trọng lại sành điệu trong mọi hoàn cảnh.

Áo khoác dáng dài là một trong những trang phục mà các cô nàng sành điệu phải sở hữu trong tủ đồ để đón mùa lạnh. Năm nay áo dáng dài có đa dạng chất liệu và thiết kế phong phú để chị em tha hồ xúng xính. Với ưu điểm sang trọng, duyên dáng và thanh lịch, chiếc áo khoác dáng dài luôn có chỗ đứng trong lòng những người yêu thời trang. Để thực sự sành mốt, hãy cùng học hỏi cách kết hợp với áo khoác dáng dài sau đây nhé.

Áo khoác dáng dài được nhiều chị em yêu thích khi trời trở lạnh

Áo khoác dáng dài rất "dễ tính" khi có thể phối cùng bất cứ loại item nào dù là váy liên thân, váy ngắn, quần jeans, quần dáng suông, quần skinny... Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm giày hay boots tùy vào sở thích.

Cứ tưởng rằng, áo dáng dài chỉ dành cho người thanh mảnh nhưng nếu biết cách phối, cô nàng mét rưỡi vẫn có thể tự tin diện ra đường. Bạn chỉ cần chú ý, chọn áo có thêm chi tiết thắt eo thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Vóc dáng bạn sẽ trông cao ráo và rất sang chảnh đấy.

Có nhiều áo dáng dài mang gam màu trung tính như: đen, trắng, be nâu đầy thanh lịch, trang nhã hay pastel nhẹ nhàng, nữ tính. Nếu muốn mình nổi bật thì hãy "làm bạn" với những chiếc áo khoác sắc màu rực rỡ như đỏ, vàng, kẻ sọc...

Rất nhiều mỹ nhân Á Âu thích đỏm dáng với áo dáng dài đi chơi, dạo phố, ở sân bay. Bạn có thể dễ dàng bắt chước để nâng tầm phong cách của mình khi trời trở gió nhé.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới