THỜI TRANG » Thời trang sao

Những kiểu váy xẻ đầy bí hiểm trong showbiz

Thứ năm, 01/12/2011 09:45

Họ là những ngôi sao nổi tiếng luôn muốn xuất hiện xinh đẹp và gợi cảm trước công chúng. Tuy nhiên, không hiểu họ nghĩ gì mà chọn những chiếc váy được xẻ táo bạo đến khó hiểu, khiến chúng không hề đẹp mà còn gây ra những "tai nạn" cho chủ nhân.

Xuất hiện tại phòng họp báo công bố Founders Award của giải International Emmys lần thứ 39 ở New York tối thứ hai vừa qua, Lady Gaga khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt với chiếc váy đen dài khoét rộng ở đùi và xẻ quá cao tới mức lộ cả quần lót và hình xăm trên cơ thể cô.

Nhiều người đã thắc mắc về thiết kế khó hiểu của chiếc váy, tuy nhiên, đại diện của nhà thiết kế đã lý giải rằng: chiếc váy được thiết kế cho sàn catwalk và giành cho người mẫu có thể hình cao lớn hơn nhiều so với Lady Gaga. Vì thế, khi Gaga mặc vào mới thành ra như vậy.

 

Tới dự lễ mắt bộ phim Hừng Đông (Breaking Dawn), ngôi sao truyền hình thực tế người Anh Lauren Pope đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với chiếc đầm đỏ xẻ dọc từ vai đến chân.

Với chiếc váy quá sexy, Lauren Pope đã thu hút mọi ánh mắt tại buổi lễ có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao này. Chiếc váy xẻ dọc thân người phía bên tay phải của cô không chỉ để lộ da thịt và đường cong khêu gợi, mà còn được mô tả là rất lộ liễu bởi cho thấy cô không hề mặc quần lót bên trong.

Cũng giống như Lauren Pope, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đã chọn một bộ đầm gây sốc tại lễ ra mắt phim Country Strong hồi năm 2010 bởi nó quá lạ lẫm, thậm chí trái ngược với phong cách thường thấy của ngôi sao này. Bộ váy có mặt trước kín mít nhưng lại có đường xẻ dọc thân sau sau, để lộ lưng, eo, và một phần vòng ba. 

Nổi tiếng xinh đẹp và quyến rũ, nhưng không ai nghĩ siêu mẫu Anh Kelly Brook lại chọn bộ trang phục như vậy trong lễ ra mắt phim Snatch năm 2010. Không chỉ là quá hở hang, mà nó được thiết kế rất khó hiểu khiến nhiều người nghĩ rằng có khi đây là bộ trang phục mà nhà thiết kế chưa kịp hoàn thành. Được khoét quá cao, gần như toàn bộ vòng 3 và quần lót của Kelly Brook bị lộ hết ra ngoài.

Ca sĩ Tina của nhóm S Club 7 (Anh) cũng khiến nhiều người không khỏi sững sờ khi diện một chiếc váy hở tứ tung đến dự buổi ra mắt phim Seeing Double hồi năm 2003. Với những phần vải mỏng manh chỉ che được những bộ phận nhạy cảm, thân thể cô gần như lồ lộ ra ngoài. Nó te tua tới mức, để mặc được chiếc váy vào người, Tina phải loay hoay mất 15 phút.

Nữ ca sĩ Toni Braxton lại gây sốc tới lễ trao giải Grammy năm 2001 với một bộ đầm rất dài nhưng che đậy được quá ít. Đây có lẽ là một trong số những bộ váy Grammy mà người ta sẽ không bao giờ quên. "Tôi đã quyết định mạo hiểm. Tôi nghĩ mình phải một lần diện chiếc váy này trước khi lấy chồng và có con", nữ ca sĩ nói.

Tự tin với vóc dáng đẹp, nữ ca sĩ Ái Đới chọn cho mình bộ váy xẻ cao tham dự buổi trình diễn thời trang tại Bắc Kinh. Tuy nhiên, chính trang phục này lại khiến người đẹp trở nên "xấu xí" trong mắt công chúng, khi những hình ảnh hở hang của cô lồ lộ trước ống kính báo giới

Đây không phải là lần đầu tiên Ái Đới vấp phải "sự cố" như vậy. Xuất hiện trong sự kiện 'Men of the Year' do GQ tổ chức hôm 2/9 tại Bắc Kinh, Ái Đới khiến tất cả khách tham dự tá hỏa vì cách ăn mặc gợi cảm đến táo bạo của mình. Chiếc váy đen ngắn cũn cỡn lộ hết nội y bên trong của Ái Đới trông rất phản cảm và gây tranh cãi nhất buổi tối hôm đó.

Trên thảm đỏ lễ trao giải Chuông Vàng lần thứ 46 của Đài Loan hồi cuối tháng 10, siêu mẫu xứ Đài Tùy Đường đã một phen bẽ bàng với chiếc váy xẻ cao tới tận... quần lót.

Chiếc váy đen sâu cổ và xẻ đùi quá táo bạo đã khiến Tùy Đường bị lố ngay từ khi bước trên thảm đỏ tiến vào hội trường buổi lễ. Đã thế, để khoe đôi chân dài miên man, cô siêu mẫu 30 tuổi cứ lấy tay vén váy tạo dáng trước ống kính và vô tình, những cái cần kín đáo nhất lại bị phô bày hết.

Tại một bữa tiệc ở London vào ngày 1/8, người mẫu kiêm diễn viên người Anh Helen Flanagan khiến công chúng “mát mắt” vì bộ trang phục quá gợi cảm. Với chiếc váy khoét cổ chữ V rộng thênh thang và xẻ đùi cao tới tận thắt lưng, khiến cô trông rất phản cảm trước công chúng.

Dù đã cố gắng che chắn cả trước lẫn sau nhưng cô vẫn bị lộ quần lót. Chiếc váy đã khiến Helen Flanagan ngượng chín mặt, mất hết sự tự nhiên. Trong đêm tiệc, cô chỉ lo lắng "xoay xở" với chiếc váy khoét xẻ táo tợn này.

VNmedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới