THỜI TRANG » Thời trang sao

Những lần diện bikini khiến fan 'há hốc' của bạn gái Cường Đô la

Thứ hai, 02/07/2018 21:47

So với các tình cũ của Cường Đô la là: Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi... Đàm Thu Trang cũng không hề kém cạnh về nhan sắc và vóc dáng. Khi diện áo tắm, không thể phủ nhận rằng mỹ nhân xứ Lạng rất nóng bỏng và gợi cảm.

Khi chấp nhận lời yêu Cường Đô la, chắc chắn Đàm Thu Trang phải đối mặt với nhiều áp lực. Trong đó, việc mỹ nhân xứ Lạng bị so sánh với các tình cũ của bạn trai là điều không thể tránh khỏi. Một số anti-fan chê Đàm Thu Trang "kém sắc", không xứng đáng với đại gia phố núi. Thế nhưng, nếu nhìn lại loạt ảnh diện áo tắm của Đàm Thu Trang, những người này có lẽ phải suy nghĩ lại.

Trong chuyến du lịch tại Maldives cùng bạn trai, Đàm Thu Trang diện bộ áo tắm liền mảnh màu đỏ tôn làn da trắng muốt và vóc dáng chuẩn và cặp đùi quyến rũ. Thân hình ngọc ngà của Đàm Thu Trang không chỉ Cường Đô la mà ngay cả những đấng mày râu khác cũng phải mê mẩn.

Đàm Thu Trang khoe dáng khi mặc áo tắm tone màu đỏ nổi bật

Nhận thức được lợi thế về hình thể của mình, thế nên trước đây rất nhiều lần Đàm Thu Trang khoe dáng khi mặc bikini, áo tắm. Vóc dáng chuẩn không cần chỉnh và thần thái qua từng shoot hình của bạn gái Cường Đô la được nhiều người khen ngợi.

Đàm Thu Trang nóng bỏng hết nấc khi diện trang phục gợi cảm.

Nhìn loạt ảnh diện bikini của Đàm Thu Trang có thể khẳng định cô không hề thua kém các tình cũ của Cường Đô la

Ngoài sự khôn khéo thì hình thể đẹp cũng là một yếu tố giúp Đàm Thu Trang "trói chặt" trái tim của Cường Đô la.

A.N (Theo Nld.com.vn)