THỜI TRANG » Thời trang sao

Những lần fans 'cáu tiết' với stylist khi cho idol nữ mặc đồ 'hở tàn bạo', có người lồ lộ cả vòng ba

Thứ tư, 09/10/2019 19:56

Sự thiếu vải của trang phục khiến các sao nữ rơi vào những tình huống trớ trêu. Nhìn những hình ảnh này, fans đồng loạt lên tiếng "ném đá" những stylist không có tâm.

1. Irene (Red Velvet)

Tại lễ trao giải Golden Disk 2017, Irene đã diện một chiếc váy len khá ngắn. Các fan vô cùng xót cho thần tượng khi thấy Irene cứ phải vừa diễn vừa chăm chăm giữ váy.

Trước đó, Irene từng không ít lần gặp phải tình huống khó xử do trang phục diễn cũn cỡn. Bộ váy xanh khi biểu diễn "Red Flavour" tại M! Countdown này là một điển hình.

Tại SBS Gayo Daejun 2016, nữ thần tượng xuất hiện xinh đẹp và rực rỡ trên thảm đỏ. Tuy nhiên, Irene trông không hề thoải mái, tự nhiên khi lúc nào cũng phải chú ý giữ váy, che chắn trong mỗi bước đi.

Các fan của Red Velvet không ít lần bày tỏ sự giận dữ với stylist của nhóm. Họ yêu cầu cho các cô gái mặc những bộ đồ thoải mái và "đủ vải" hơn.

2. Minah (Girl’s Day)

Minah (Girl's Day) đến tham dự Korean Popular Culture Arts Awards 2015 với chiếc váy siêu ngắn khiến cô nàng đi lại rất mất tự nhiên. Mỗi lần nhấc chân di chuyển Minah đều phải cẩn thận che hai tay phía trước để tránh bị hớ hênh.

Có ai đi dự sự kiện thời trang lại phải di chuyển khúm múm vì váy quá ngắn giống như Minah thế này không?

3. Taeyeon (Girls’ Generation)

Chiều cao hơi khiêm tốn nên Taeyeon thường diện đồ ngắn để kéo dài chân. Nhưng váy ngắn đến mức này thì stylist của nhóm cần bị sa thải ngay là luôn.

4. Nancy (Momoland)

Nancy nổi tiếng là thành viên có thân hình cực quyến rũ, với vòng ba đặc biệt nóng bỏng. Vì thế, cô thường được stylist cho mặc short siêu ngắn và bó, cốt là để khoe trọn ưu điểm này.

Thế nhưng, không hiểu vì lí do gì, stylist lại “quên” không cho Nancy mặc quần bảo hộ, khiến giọng ca trẻ “lộ hàng” khá nhiều lần trên sân khấu. Bản thân cô cũng thấy bất tiện trong việc di chuyển vì quần không đủ dài.

5. Yeonwoo (Momoland)

Yeonwoo cũng rơi vào tình cảnh khó xử tương tự thành viên cùng nhóm là Nancy. Có nhiều lần, nữ idol vừa phải trình diễn, vừa phải lấy tay chỉnh quần cực kỳ đáng thương.

6. Seolhyun (AOA)

Seol Hyun (AOA) chỉ dám ngồi ở mép ghế, cố kéo váy xuống và dùng tay che chắn cẩn thận.

7. Lisa (BLACKPINK)

Tại sự kiện Seoul Music Awards 2017, fan hồi hộp thay cho cô nàng Lisa (BLACKPINK). Khi đứng yên không thể phủ nhận Lisa xinh như một nữ thần, nhưng có thể thấy cô rất khó khăn khi di chuyển với bộ đồ này để tránh sự cố lộ hàng.

8. Sana (TWICE)

Sana chật vật di chuyển vì mải che chắn váy ngắn tại lễ trao giải Golden Disc Awards 2017

Diệp Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới