THỜI TRANG » Thời trang sao

Những lý do công nương Kate Middleton được ngưỡng mộ nhất thế giới

Thứ sáu, 13/10/2017 21:40

Là công nương xứ Cambridge, thành viên của hoàng gia Anh, Kate Middleton luôn lấy lòng người hâm mộ bởi gu thời trang tinh tế mọi lúc mọi nơi.

Từ đám cưới thế kỷ với hoàng tử William, đến khi mang thai rồi sinh hạ hoàng tử bé và công chúa Charlotte, công nương Kate Middleton luôn là một trong những nhân vật hoàng gia được chú ý nhất thế giới. Một trong những lý do khiến Kate Middleton lấy lòng người hâm mộ đó chính là gu thời trang thanh lịch và tinh tế.

Kate Middleton trong hôn lễ thế kỷ với hoàng tử William

Sau đám cưới, các nhà phê bình thời trang ngay lập tức thảo luận về gu thời trang của nữ công tước xứ Cambridge. Đương nhiên, họ luôn đánh giá cao cách ăn mặc của cô. Và dù thường xuyên bị các tay săn ảnh soi mói nhưng cô chưa từng bị chê bai về diện mạo.

Luôn luôn xinh đẹp và thanh lịch là phong cách thời trang của Kate. Cô liên tục đứng trong danh sách Top những người nổi tiếng mặc đẹp nhất thế giới. Các hoàng tử bé và công chúa bé thì liên tục gây sốt về gu thời trang. Bất cứ món đồ nào của các bé mặc đều cháy hàng.

Sẽ không bao giờ bạn nhìn thấy một Kate cẩu thả về mái tóc. Ngược lại, ngoài trang phục, cô liên tục chăm chút cho tóc sạch sẽ, bóng bẩy và phụ kiện tóc với những chiếc mũ kiểu cách.

Đối với sơn móng, cô nói không với sắc màu sặc sỡ và thường dùng sơn bóng hoặc sơn màu nude vì nó đem lại nét đẹp thanh nhã, nhẹ nhàng cũng như phù hợp, sang trọng trong các buổi gặp gỡ.

Kate có quy tắc trang điểm luôn nhấn vào đôi mắt để tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, thu hút hơn. Lông mày rậm được tỉa thon và đầy thanh thoát.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới