THỜI TRANG » Thời trang sao

Những mẫu khuyên tai của Công nương Kate, bảo đảm tối đa điểm thanh lịch và mặc đẹp mà các nàng công sở nên học theo

Chủ nhật, 21/08/2022 06:54

Là một nữ nhân Hoàng gia, Công nương Kate Middleton nổi tiếng bởi lối phối đồ đa dạng với việc dùng phụ kiện trang sức để nhấn nhá cho diện mạo mới mẻ hơn khi xuất hiện trước công chúng. Dù rất nổi tiếng nhưng Kate có một vài kiểu khuyên tai thanh lịch mà nàng công sở có thể học tập theo.

Khuyên tai ngọc trai

Dễ thấy Công nương Kate thường yêu thích những mẫu khuyên tai đính ngọc trai đơn giản. Thiết kế cơ bản nên những mẫu khuyên này có thể mix cùng nhiều kiểu trang phục và diện đi nhiều sự kiện khác biệt.

Điểm nổi bất nhất của đôi khuyên tai hẳn nhiên là cặp ngọc trai hoàn toàn tự nhiên; chúng được hãng đặc biệt "tuyển chọn" nhờ kết cấu mịn màng cùng gam màu trắng kem ấm áp mà vẫn lấp lánh, rực rỡ.

Khuyên tai đá

Đây là món trang sức Kate Middleton được thừa hưởng từ mẹ chồng quá cố - Công nương Diana. Trong chuyến đi tới xứ Dundee, cô kết hợp với áo khoác của nhà mốt Alexander McQueen, khăn quàng cổ màu xanh lá cây. Đôi hoa tai này đã được Kate diện trong nhiều dịp trước đó.

Được biết, hoa tai được chế tác từ một viên đá sapphire Ả Rập Saudi quý hiếm duy nhất, bao quanh là mười viên kim cương tinh xảo - đây là một trong những món trang sức được công nương Diana yêu thích nhất.

Đôi hoa tai này vốn nằm trong bộ sưu tập trang sức nổi tiếng của Diana được Hoàng tử Fahd tặng, bao gồm một chiếc đồng hồ sapphire, hoa tai, vòng đeo tay, nhẫn và vòng cổ. Về sau này, Diana đã tặng nó cho con trai cô - Hoàng tử William. Ngay sau khi đính hôn, Hoàng tử đã tặng lại cho vợ mình - Công nương Kate Middleton. Sau khi nhận món quà, Kate đã tạo dấu ấn riêng bằng cách chế tác từ hoa tai nụ thành hoa tai thả nhẹ nhàng

Khuyên tai dáng dài

Công nương Kate thường lựa chọn những mẫu bông tai ngắn, dáng tròn, bám sát phần dái tai và đa số chúng thường được mix cùng các bộ đồ mang hơi hướng công sở một chút như với vest, suit.

Còn khi đi trải thảm đỏ với váy áo dài thướt tha, Công nương cũng chịu "phá lệ" đeo những đôi đá dài một chút.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới