THỜI TRANG » Thời trang sao

Những mẫu váy "đánh lừa" thị giác của sao

Thứ ba, 13/03/2012 21:54

(Ngoisao.vn) - Thực sự nhân loại đang sở hữu những nhà thiết kế vĩ đại khi có thể biến "không thành có", biến "to thành nhỏ" cho thân hình mỹ nhân thêm phần hoàn hảo.

Mặc dù không mới nhưng những chiếc váy ảo giác thế này vẫn luôn xứng đáng là một bảo bối thực sự cho phái đẹp. Với những kỹ thuật tạo ảo giác trên phần thân váy hoặc bằng chất liệu hoặc bằng những đường cắt tinh tế, người mặc có thể hoàn toàn tự tin về thân hình "đồng hồ cát" của mình với vòng 1 căng đầy, vòng 2 thon nhỏ còn vòng 3 lại "cong veo" đầy gợi cảm. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập váy ảo giác của sao để chọn cho mình một bảo bối như ý nhé!

Victoria Beckham luôn là người đi đầu trong mọi xu hướng thời trang. Chiếc váy ảo giác của hãng Alexander McQueen trị giá 2.500 bảng này giúp bà Beck ăn gian được một vòng eo thon gọn và vòng 1 hoàn hảo.

Ca sĩ Kylie Mynogue cũng sở hữu một chiếc váy da tương tự như vậy

Dù khiến người nhìn hơi hoa mắt với những đường zig-zag chằng chịt, nhưng Jennifer Hudson cũng nhận được không ít lời khen ngợi về thân hình đáng mơ ước của cô, mặc dù chỉ là ảo giác!

Nếu bạn từng gặp một Britney Spears béo phì với những vùng mỡ thừa trên phần chân và bụng thì có lẽ hình ảnh này sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên khi cô nàng "bất ngờ" trở nên thon gọn và cân đối như thời thiếu nữ.

Jennifer Aniston cũng nhanh tay lựa cho mình một chiếc váy họa tiết zig-zag

Không cần phải thít chặt vòng eo hay đệm ngực đệm vai để tạo sự cân đối cho cơ thể, giờ đây, các mỹ nhân có thể thoải mái "hở" mà không sợ làm người nhìn "tức mắt" vì những phần dư thừa trên cơ thể.

Chiếc váy với đường cắt táo bạo ở vùng eo của Gwyneth Paltrow giúp cô ấy khoe trọn thân hình tuyệt mỹ. Thêm vào đó, kiểu màu sắc váy nhạt dần về phía ngực và nhấn đậm ở vùng eo lại "ăn gian" thêm vài cm chiều cao của cô diễn viên này.

Chiếc váy nhãn hiệu Stella McCartney của diễn viên người Mỹ Olivia Wilde thực sự là một sáng tạo tuyệt vời cho vẻ đẹp gợi cảm mà vẫn luôn kín đáo.

Doutzen Kroes với chiếc váy chấm bi của nhãn hiệu Stella McCartney

Hay như chiếc váy của Whitney Port với phần eo được thiết kế với vải tối màu giúp vòng eo trở nên nhỏ xíu đáng ngạc nhiên.

Keira Knightley nổi bật và quyến rũ với chiếc váy Chanel Couture đính ngọc tao nhã.

Và cuối cùng, là một mẫu váy sử dụng thủ thuật tạo ảo giác đơn giản giữa kết hợp giữa tối và sáng. Phần tối được tạo trên cơ thể của phụ nữ chính là hai bên cạnh sườn, khoét sâu vào phần eo giúp cho phần eo của phái đẹp thu nhỏ lại. Còn phần sáng với tính năng làm nổi bật vóc dáng lên tạo cảm giác cho một thân hình thon nhỏ.

Rosie Huntington-Whiteley

Dionne Bromfield

Kate Moss

Louise Redknapp

Jessica Wright

Kim Kardashian

Hướng Dương - (Theo GL)