THỜI TRANG » Thời trang sao

Những mẹ con sao sành điệu nhất Hollywood

Thứ tư, 23/11/2011 13:51

(Ngoisao.vn) - Các bà mẹ nổi tiếng không chỉ chịu khó chăm chút phong cách cho riêng mình, mà những cục cưng của họ cũng dần được khẳng định hình ảnh đáng yêu và nổi bật bên cạnh mẹ trong những ngày dạo phố mùa đông.

Alessandra Ambrosio diện quần da và áo gile lông thú cá tính, nổi bật bên cạnh là áo khoác màu đỏ tươi của cô con gái dễ thương Hai mẹ con nhà Gwen Stefani theo phong cách quân đội Sarah Jessica Parker và con gái đơn giản xuống phố, hai mẹ con trông rất tình cảm Vic cùng con gái nhỏ xuất hiện tại Manhattan, New York, Mỹ. Vic diện một chiếc váy colorblock cam, đen xanh từ bộ sưu tập mới nhất, còn Harper diện một chiếc váy xám "ton sur ton" với chiếc bờm xinh xắn.

Heidi Klum với thời trang cực ấm áp, khăn quàng cổ và áo khoác len to dầy để che luôn cho con gái Mẹ Miranda Kerr kết hợp áo khoác rộng, quần da bó và khăn quàng họa tiết còn bé Flynn luôn trung thành với thời trang kẻ. Katherine Heigl ấm áp với áo khoác và đôi boot vàng và cam còn con gái trông rất ngầu với bộ đen Mẹ Jennifer Garner ăn mặc giản dị xuống phố, còn cô con gái dễ thương nổi bật với sắc đỏ Hai mẹ con nhà Adam Sandler cùng cài nơ Gia đình nhà Morgan Spurlock mỗi người một phong cách Cả nhà Kourtney Kardashian với phong cách thể thao    Hai mẹ con Heather Locklear, mẹ diện đồ màu sáng, con gái một cây đen khiến hai mẹ con trông như hai chị em

Mi Hi - (Theo TB)