THỜI TRANG » Thời trang sao

Những mỹ nhân Hoa ngữ có mẹo riêng để chọn váy giúp họ trông gầy hơn, người bình thường cũng có thể mặc chúng

Chủ nhật, 08/05/2022 06:58

Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp những quy tắc chọn váy của dàn mỹ nhân Cbiz giúp họ trông gầy hơn. Dù không phô phang nhiều da thịt nhưng vẫn trông cực thu hút. Chị em có thể tham khảo nhé!

Quy tắc 1: Lựa chọn trang phục che đi phần bắp tay

Nhiều chị em cơ bản không béo nhưng mỡ lại tập trung ở một số chỗ, ví dụ bắp tay, gây ra khá nhiều phiền phức. Ngay cả Dương Mịch hay Quan Hiểu Đồng xinh đẹp là thế cũng có lúc vì bắp tay ngấn mỡ mà cả người dường như tăng hẳn 10 cân.

Sau khi thay đổi, chiếc váy trễ vai của Dương Mịch khéo léo che đi phần da thịt cánh tay, thần thái tươi tắn và hoạt bát, thiết kế váy ngắn cũng có thể làm nổi bật đôi chân dài miên man.

Những mỹ nhân Hoa ngữ có mẹo riêng để chọn váy giúp họ trông gầy hơn

Về phần Trương Tử Lâm, người ta công nhận rằng Hoa hậu Thế giới 2007 có hình thể đẹp và ưa nhìn. Khi tham gia một chương trình, cô diện chiếc váy đỏ đẹp như nữ thần. Chiếc váy này chính là đại diện của việc "hở và che". Nó để lộ xương đòn và đường vai mỏng manh rất nữ tính, không chỉ thế, nó còn khéo léo che đi phần bắp tay to.

Thêm một điểm nữa, đó là khi chọn kiểu váy che bắp tay này thì nên chọn váy có chất liệu ôm sát vừa phải phần cánh tay, vừa quý phái, thanh lịch lại không sợ bị ''phản chủ''.

Quy tắc 2: Lựa chọn những chiếc váy che đi phần vai to, thô

Là con gái thì ai cũng đều ao ước mình được sở hữu một vóc dáng đẹp, không chỉ có số đo chuẩn về 3 vòng mà một bờ vai thon gọn, nuột nà cũng là điều quan trọng. Những cô nàng sở hữu đôi vai rộng, thịt dày, thô thường rất tự ti khi diện đồ, đặc biệt là những trang phục kiểu hở vai. Vậy người vai to, thô nên mặc như thế nào mới đẹp?

Trước tiên, nên làm giảm sự chú ý vào phần thân trên mập mạp, di chuyển tầm mắt tập trung vào tổng thể trang phục. Ví dụ như bộ váy hoa nổi tiếng của Phạm Băng Băng, mọi người đều nhìn hoa, cũng làm giảm sự chú ý vào đôi vai ú của nữ diễn viên.

Khi chọn váy cho người có vóc dáng nhỏ nhưng thân trên mập cần chú ý: tiết chế phần thân trên và làm nổi bật tổng thể vóc dáng.

Quy tắc 3: Chọn những chiếc váy tôn eo

Nhiều người nói: ''Chọn váy dài che đi đôi chân to là đủ?''. Nhưng không phải vậy, nhiều chiếc váy dài rất dễ khiến bạn trông còn ''một mẩu''. Nên dù muốn che đi đôi chân kém thon gọn, bạn cũng nên chú ý đến thiết kế kiểu dáng khi chọn váy dài, đặc biệt là phần chiết eo. Ví dụ như Lưu Đào có dáng người rất chuẩn, chiếc váy này tuy che da thịt nhưng không làm nổi bật vòng eo, lại khiến nữ diễn viên trông thấp đi.

Chiếc váy của Angelababy cũng vậy, không lộ rõ ​​vòng eo con kiến - một trong những ưu điểm của cô.

Thân hình quả lê thực sự rất thích hợp để mặc váy, vì vậy khi chọn váy nên chú ý đến vòng eo. Hãy thử chọn một số kiểu váy giúp tôn eo. Dù váy ngắn cũng có thể tôn lên vóc dáng cân đối.

Đối với những người vóc dáng nhỏ nhắn, không rõ đường eo thì có thể nhờ tới phụ kiện là chiếc thắt lưng. Ví dụ như Cúc Tịnh Y, cô chọn chiếc váy màu đen được kết hợp với thiết kế thắt lưng kiểu cách, làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn và tinh tế.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới