THỜI TRANG » Thời trang sao

Những mỹ nhân Việt 'chịu chơi' khi sắm túi xách mini đắt tiền chỉ đựng được vài thỏi son

Thứ tư, 21/11/2018 21:53

Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy cùng nhiều mỹ nhân Việt khác đã tậu cho mình những chiếc túi xách bé tí đắt tiền chỉ để đựng một vài thỏi son.

Đối với nhiều mỹ nhân Việt, túi xách là phụ kiện không thể thiếu được trong bộ sưu tập hàng hiệu. Những chiếc túi đủ thương hiệu có giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng là chuyện quá bình thường với nhiều sao Việt. Thế nhưng, đó là các mẫu túi xách có thể chứa đủ thứ như điện thoại, son, đồ trang điểm...

Tuy nhiên, gần đây, nhiều mỹ nhân Việt lại có xu hướng thích những mẫu túi xách mini chỉ có thể đựng được vài thỏi son. Điều đáng nói là những mẫu thiết kế túi xách này có giá không hề rẻ.

Mặc dù đã 29 tuổi nhưng trông Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp như gái đôi mươi khi diện đầm hồng hai dây. Điều đặc biệt, là cô kết hợp trang phục với túi xách lấy cảm hứng từ hộp thuốc lá có tông màu đỏ sang chảnh.

Tuy nhiên, vì khá nhỏ nhắn nên chiếc túi này cũng chỉ được cô trưng dụng đi tiệc và đựng được những vật nhỏ như son, thẻ tín dụng...

Trong loạt ảnh mới đây, Ngọc Trinh cũng đã sử dụng túi xách bé tí làm phụ kiện.

Vào dịp sinh nhật của mình năm 2018, Ngọc Trinh cũng đã tậu mẫu túi mới Minaudiere của Chanel với thiết kế màu đen bóng loáng, sang chảnh có giá tận 13 nghìn USD, hơn 300 triệu đồng.

Mai Phương Thúy cũng được biết đến là mỹ nhân mê hàng hiệu. Nàng Hậu này sở hữu một chiếc túi xách với chất liệu nhựa trong suốt của Chanel có giá 300 triệu đồng. Mai Phương Thuý còn chia sẻ, chiếc túi này chỉ chứa đựng được duy nhất một thỏi son.

Minh Hằng cũng đầu tư đến hơn 200 triệu đồng để sở hữu túi xách hình cầu với logo chạm khắc tinh xảo của Chanel.

Xuất hiện sành điệu trong đám cưới của Trường Giang, Hoa hậu Hương Giang cũng chú ý khi xách mẫu túi độc đáo của Chanel giống của Minh Hằng.

Người mẫu Thu Hằng sở hữu dòng túi Pearl Minaudiere được Chanel cho ra mắt vào năm 2015.

Chiếc túi xách mini này chỉ đựng vừa vài thỏi son.

Lê Âu Ngân Anh cũng mua cho mình túi xách nhỏ nhắn như đồ chơi. Thiết kế của Chanel mà người đẹp này sở hữu có giá gần 400 triệu đồng, cũng là một trong những item có giới hạn trên thế giới.

Khánh Linh sở hữu siêu phẩm Le Sac Chiquito của Jacquemus. Chiếc túi với kích cỡ 12cm x 6cm này được bán với giá hơn 10 triệu đồng.

Ngoài ra, cô nàng Khánh Linh The Face cũng chịu chi 27,5 triệu đồng mua dòng túi Essential Trunk của thương hiệu Louis Vuitton.

Hot girl Hà Lade rất thích chiếc túi hiệu Louis Vuitton nhỏ bé có giá vài chục triệu đồng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)