THỜI TRANG » Thời trang sao

Những nàng Hậu cân mọi phong cách của Vbiz: Thùy Tiên mặc gì cũng đỉnh, Thảo Nhi Lê chẳng kém cạnh

Thứ năm, 19/01/2023 16:00

Những cái tên nổi bật trong làng Hoa hậu như Lương Thùy Linh, Thùy Tiên, Mai Phương hay Thảo Nhi Lê đều sở hữu phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.

Trong làng chân dài Việt đến nay đã có rất nhiều nàng Hoa, Á hậu trở thành những cái tên nổi bật vì nhan sắc và thần thái xịn xò, kèm theo đó là body đẹp mướt mắt. Tuy nhiên, có những mỹ nhân luôn đi đầu trong việc cân đẹp các phong cách chính là Thùy Tiên, Thảo Nhi Lê, Lương Thùy Linh và Mai Phương.

Thùy Tiên

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện cho chủ nhân mới của Miss Grand International 2022, Thùy Tiên vẫn là người đẹp nhận được sự chú ý từ đông đảo fans sắc đẹp Việt Nam lẫn quốc tế. Trước đó, cô cũng cho biết mình còn nhiều dự định dang dở và sẽ thực hiện khi về Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang tất bật với chuỗi hành trình dày đặc. Song song đó, nàng Hậu cũng thường xuyên chia sẻ những khung ảnh của mình trên mạng xã hội.

Trong suốt những ngày qua, Thùy Tiên luôn biết cách đa dạng hóa phong cách ăn mặc và làm mới mình với những hình ảnh khoe gu thời trang đỉnh của chóp. Dù diện đồ kín đáo, hở bạo hay mặc đồ bộ, cô nàng đều xinh đẹp theo một cách rất riêng. Việc thay đổi phong cách liên tục cũng giúp người đẹp dễ dàng ghi điểm với khán giả.

Thùy Tiên sở hữu gu ăn mặc cực đa dạng

Ở phong cách nào, cô nàng cũng rất xuất sắc

Thảo Nhi Lê

Nhờ sắc vóc lẫn kỹ năng ứng xử vô cùng "ăn điểm", Thảo Nhi Lê sớm trở thành cái tên hot hit trên mạng xã hội sau khi chính thức giành được danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hiện tại, nàng Hậu đang trong quá trình tập luyện cải thiện bản thân để chuẩn bị trở thành đại diện Việt Nam trong hành trình Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra vào năm sau. Bên cạnh tài năng và nhan sắc, phong cách thời trang của Thảo Nhi cũng là điều đáng bàn đến.

Trước khi đưa ra quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã nổi tiếng trong giới trẻ với vai trò là một fashionista và influencer trong làng thời trang. Chưa dừng lại ở đó, cô còn là nhà sáng lập Daphale Studios, một thương hiệu chuyên trị mảng nội y, lingerie và trang phục quyến rũ. Dù vậy, Thảo Nhi Lê cũng luôn gây sốt với những phong cách khác nhau và khiến dân mạng phải trầm trồ liên tục mỗi khi lên đồ.

Thảo Nhi Lê có phong cách ăn mặc rất sexy

Tuy nhiên, thời trang sự kiện và đời thường của cô nàng lại vô cùng khác

Lương Thùy Linh

Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào năm 2019 và đội chiếc vương miện danh giá, Lương Thùy Linh nhận được vô vàn sự ủng hộ từ khán giả bởi sự thông minh lẫn xinh đẹp của mình. Sau khi kết thúc nhiệm kì, cái tên Lương Thùy Linh vẫn luôn được dân tình chú ý. Vì sở hữu học thức khủng nên vừa qua, cô nàng đã chính thức trở thành giảng viên tại một trường đại học. Tuy nhiên, không vì thế mà Lương Thùy Linh bó buộc bản thân trong một khuôn khổ mà ngược lại, cô nàng ngày càng chăm làm mới mình.

Nếu có theo dõi các trang mạng xã hội của nàng Hậu, sẽ không khó để bắt gặp những hình ảnh cô nàng thay đổi phong cách xoành xoạch. Từ nhẹ nhàng, đơn giản như nàng thơ đến phá cách, sexy hay nóng bỏng đều có đủ. Không quá lời khi nhận xét Lương Thùy Linh chính là "tắc kè hoa" của Vbiz vì những màn biến hóa gây ấn tượng mạnh.

Lương Thùy Linh luôn đổi mới bản thân

Cô nàng luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả

Mai Phương

Quyết định tham dự đấu trường nhan sắc, Mai Phương đã chính thức đăng quang Miss World Vietnam 2022 khi mọi kĩ năng đã dần "chín muồi". Thời gian qua, cô nàng đã vấp phải những tranh cãi về các hành động như đang đánh mất đi hình tượng của mình. Tuy nhiên, ở hiện tại, nàng Hậu đã dần dần lấy lại được thiện cảm từ khán giả và xây dựng lại hình ảnh một Hoa hậu giàu lòng nhân ái được yêu mến. Ngoài ra, cũng không thể phủ nhận Mai Phương là một nàng Hậu phù hợp với rất nhiều phong cách.

Dù chỉ mới đăng quang ít ngày nhưng dễ thấy, Mai Phương đã tạo được ấn tượng khi liên tục làm mới mình. Bằng chứng là trong các khung ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cô nàng đều biết cách mang đến sự khác biệt và khiến khán giả phải trầm trồ và xuýt xoa trước những màn biến hóa của mình.

Mai Phương rất xứng đáng với danh hiệu "tắc kè hoa"

Người đẹp chinh phục mọi phong cách

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới