THỜI TRANG » Thời trang sao

Những người đẹp "hàng hiếm" của showbiz

Thứ ba, 06/03/2012 10:26

Không sở hữu vẻ đẹp khiến thiên hạ phải trầm trồ nhưng họ vẫn có cách riêng để nổi bật trong thế giới showbiz.

"Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", điều đó thực sự đúng với những người đẹp mà Eva đề cập dưới đây.

1. Trang Trần

Thành thật mà nói, Trang Trần có lợi thế về vóc dáng hơn là gương mặt. Cô thậm chí có lần lần phải chua chát nói về những tổn thương khi bị khán giả ném đá, bởi xấu hay giống người chuyển giới đâu phải là cái tội của cô. Ngay cả cái chuyện sự cố quần dù đã xảy ra cách đây mấy năm nhưng vẫn thường xuyên bị độc giả hay thậm chí các nhà báo lấy đó là đề tài để khai thác. Nhưng Trang Trần không vì thế mà lùi bước, không thể không nhận thấy sự lột xác của chân dài này trong thời gian gần đây. Không dựa vào dao kéo, cô tự tin lựa chọn cách trang điểm, kiểu tóc phù hợp để tôn thêm nét đẹp lạ của mình. Cái tên Trang Trần giờ được nhắc đến nhiều hơn theo hướng tích cực, đã nhiều phụ nữ thậm chí còn học hỏi những style của Trang Trần để thêm thanh lịch và quyến rũ. Điều đó chứng tỏ, cô đang đẹp lên trong mắt mọi người.

Từng thừa nhận tính cách mình như đàn ông, nhưng chân dài này đã tỏ ra rất tinh thế khi chọn những kiểu tóc, trang điểm và trang phục  để tôn vẻ đẹp thanh lịch, yêu kiều. Không thể không bất ngờ trước phong cách sang trọng của cô trong một bộ trang phục khiến chị em văn phòng say như điếu đổ.

Lựa chọn kiểu tóc, cách trang điểm cùng những bộ trang phục khoe dáng là một trong những bí quyết đẹp của cô.

2. Hà Anh

Nếu như Trang Trần hướng tới vẻ đẹp thanh lịch thì Hà Anh là biểu tượng của sự sexy trong làng thời trang. Gương mặt Hà Anh không có một nét gì nổi bật, thậm chí có người ác mồm còn cho rằng nếu là người khác thì sẽ bị liệt vào danh sách "vịt bầu". Nhưng với Hà Anh thì cô đủ biết cách khôn ngoan để biến những cái không đẹp đó thành sự sexy rất riêng. Hà Anh ít thay đổi kiểu tóc trừ khi trình diễn, còn bình thường cô luôn đơn giản với tóc mái bằng và để thẳng. Đó là cách giúp cô tạo thêm nét cá tính cho gương mặt.

Bên cạnh đó, hình thể là một điều vô cùng quan trọng với Hà Anh, cô từng đuợc cho là người rất kỹ tính trong chế độ ăn. Và quả thật cô đã đúng, bởi không thể không phủ nhận không phải người mẫu nào cũng có thể số đo cực chuẩn với vòng eo siêu nhỏ như Hà Anh. Cô cũng rất quan tâm tới việc chăm sóc cơ thể, vì thế với những trang phục hở hang, mỗi cm da thịt của cô đều rất mịn màng và phát sáng.

Hà Anh luôn chọn kiểu tóc mái bằng thẳng mượt, một bí quyết giúp cô trẻ trung và cũng  đầy cá tính. Phong cách trang điểm sexy được chân dài này khai thác triệt để.

Cách trang điểm tạo điểm nhấn với đôi mắt mèo giúp cô thêm quyến rũ.

3. Thảo Trang

Cô ca sĩ cá tính này thì mạnh mồm tự nhận biệt danh "Xấu lạ" luôn khi vào làng nhạc. Thảo Trang cũng là một trường hợp hiếm hoi có thể nổi tiếng trong thời đại chuộng chân dài và mặt đẹp. Không chỉ ghi điểm bởi tài năng, cô ca sĩ này còn luôn biết tỏa sáng nhờ nụ cười rất tươi tắn luôn nở trên môi. Với nước da nâu, Thảo Trang thường chọn tông trang điểm nude để tôn vẻ đẹp tự nhiên. Cô cũng khá cầu kỳ với các kiểu tóc trong các sự kiện lớn bởi với Thảo Trang, điều này sẽ tôn thêm nét đẹp "Lạ" của mình.

Vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng chắc chắn nhiều ca sĩ phải ao ước có một thân hình đẹp như Thảo Trang. Cô luôn gây bất ngờ trong trang phục bó sát vì một thân hình khỏe mạnh, săn chắc. Để có được điều này, chắc chắn Thảo Trang phải thường xuyên tập luyện thể thao, đặc biệt các bài tập vòng eo sẽ được chú trọng để cô có được thân hình lưng ong rất hấp dẫn.

Thảo Trang thường chọn tông trang điểm nhẹ để khoe nước da nâu khỏe khoắn. Thân hình tuy nhỏ nhắn nhưng vô cùng cân đối của cô ca sĩ "xấu lạ". Thảo Trang thường khéo léo kết hợp trang phục ôm sát với những kiểu tóc bới cao vừa giúp tôn vóc dáng và kéo dài chiều cao cho cô.

Rõ ràng, trong một thời đại ưa chuộng nhan sắc thì việc nổi bật với gương mặt bình thường không phải là quá khó khăn. Ba nhan sắc mà Eva đề cập tới ở trên chính là một lời khẳng định cho điều đó. Với chị em của Eva, nếu ai chưa thực sự tự tin vào nhan sắc của mình, hãy học họ cách để phát huy những thế mạnh riêng thay vì than vãn hay bắt chước ai đó tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ. Chúc các chị thành công và tỏa sáng trong ngày quốc tế của chúng ta cũng như trong tất cả các ngày khác trong năm.

Eva