THỜI TRANG » Thời trang sao

Những người đẹp ưa thời trang mạo hiểm

Chủ nhật, 14/07/2013 09:47

Với phong cách táo bạo, họ thật xứng là những mỹ nhân ưa mạo hiểm của Vbiz.

Đều là những nữ nghệ sỹ nổi tiếng với vẻ đẹp gợi cảm và thân hình quyến rũ, nhưng những cái tên như hoa hậu Ngô Mỹ Uyên, ca sỹ Thảo Trang, người mẫu Dương Yến Ngọc và hotgirl Angela Phương Trinh luôn gây bất ngờ cho khán giả hơn hẳn các nữ đồng nghiệp khác.

Điểm chung của 4 người đẹp với độ tuổi và lĩnh vực hoạt động nghệ thuật khác nhau này đó là phong cách thời trang táo bạo thậm chí là khá mạo hiểm. Sự mạo hiểm thể hiện ở trang phục họ đã sử dụng tại các sự kiện giải trí, thời trang hay các lễ trao giải thưởng lớn nhỏ. Không chỉ mang đến vẻ đẹp nóng bỏng hay cuốn hút, các người đẹp này còn dám làm những điều không phải nữ nghệ sỹ nào cũng đủ tự tin thể hiện.

Có thể những trang phục mà 4 người đẹp chọn lựa được tung hê vì đẹp bất ngờ, sáng tạo hay phản đối vì chưa phù hợp với văn hóa và thị hiếu của công chúng nhưng chúng đều giúp cho các chủ nhân của mình trở thành "thỏi nam châm" đắt  khách nhất sự kiện.

Nếu như hoa hậu Ngô Mỹ Uyên rất khôn khéo trong việc khai thác vòng 1 hấp dẫn bằng những thiết kế thời trang hàng hiệu khoáng đạt thì ca sỹ Thảo Trang lại nhiều lần gây chú ý với những trang phục hiên đại và khoe  đường cong uốn lượn của mình một cách trực diện.

Angela Phương Trinh khá thích phiêu lưu mạo hiểm với những món đồ thời trang mang nhiều "màu sắc" nhạy cảm như áo lưới xuyên thấu 100%, miếng dán nhũ hoa, váy xẻ tà quá cao, áo trễ ngực quá thấp hay các mẫu playsuit sexy như đồ bơi.

Người mẫu Dương Yến Ngọc thể hiện cá tính qua những trang phục không phải chân dài nào cũng đủ tự tin và bản lĩnh để mặc. Kể cả trang phục trên sàn diễn đến khi đi sự kiện, Dương Yến Ngọc đã không ít lần thách thức dư luận.

Cùng xem các người đẹp thể hiện cá tính mạnh bằng thời trang!

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Ngô Mỹ Uyên rất khôn khéo trong việc khai thác vòng 1 hấp dẫn bằng những thiết kế thời trang hàng hiệu

Ngô Mỹ Uyên sang trọng, sexy và sành điệu

Không ít lần tên tuổi của cô trở thành đề tài bình luận của công chúng

Hotgirl Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh từng thách thức dư luận với những món phụ kiện nổi bật nhưng tế nhị

Trang phục của người đẹp luôn gây chú ý vì rất gợi cảm và táo bạo

Ca sỹ Thảo Trang

Thảo Trang nhiều lần gây choáng với vẻ đẹp hình thể bất ngờ

Ca sỹ nhỏ bé khá yêu thích những trang phục cá tính

Người mẫu Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc với phong cách bản lĩnh

Theo Khampha.vn