THỜI TRANG » Thời trang sao

Những nữ hoàng 'sến' mới của showbiz Việt

Thứ hai, 15/07/2013 10:44

Với gu thời trang rườm rà và thiếu tinh tế, Vy Oanh, Lê Thị Phương, Diễm My 9X, Vân Trang nhận không ít lời chê từ khán giả.

Ca sĩ Vy Oanh - người đẹp diêm dúa

Vy Oanh may mắn có được khuôn mặt ưa nhìn và giọng hát trong trẻo, thế nhưng, người đẹp lại không sở hữu một chiều cao lý tưởng. Ở góc thời trang, ngoại hình thiếu hoàn hảo là một trong số những nguyên nhân khiến cô dù cố gắng cách mấy cũng khó lọt top những mỹ nhân gợi cảm nhất Vbiz.

Vy Oanh có sự ưu ái đặc biệt với những thiết kế đầm dạ hội đuôi cá. Trong nhiều sự kiện, người đẹp mạnh dạn chọn những chiếc váy dáng ôm sát, chân váy dài kiêu sa. Tuy nhiên, những thiết kế dạ hội đuôi cá thường dành cho những đối tượng chân dài, dáng mỏng. Cách chọn lựa không phù hợp vóc dáng đã khiến cô liên tiếp mắc những sai lầm và bị đánh giá thấp. Ngoài ra, giọng ca Đồng xanh còn thể hiện gu thời trang sến sẩm khi thường xuyên chọn trang phục có quá nhiều họa tiết in ấn, đính hạt cầu kỳ, hoặc đường cắt phức tạp thiếu đi sự sang trọng của một bộ váy cao cấp.

Vy Oanh và những bộ cánh nhiều chi tiết rườm rà, rối mắt.

Chất liệu ren và cách đính hạt không toát lên được vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Cách chọn trang phục khiến Vy Oanh bị đánh giá thấp.

Diễn viên Vân Trang - gu thời trang lỗi mốt

Không sở hữu một đôi chân thon dài như nhiều người đẹp showbiz, Vân Trang có lợi thế riêng ở nụ cười thu hút và khuôn mặt đoan trang, thế nhưng điều đó cũng không đủ kéo lại sự sang trọng và tinh tế khi cô khoác lên mình những thiết kế không hợp thời. Ngay từ lúc chạm ngõ showbiz, Vân Trang đã không nhận được đánh giá cao về gu thời trang, hình ảnh xấu đẹp thất thường của nữ diễn viên Scandal khiến cô nhiều lần có mặt trong danh sách những người đẹp sến sẩm.

Dù rất nỗ lực trong việc chọn và phối trang phục, gu thẩm mỹ của Vân Trang vẫn chưa có sự tiến bộ. Tại nhiều sự kiện diễn ra trong năm 2013, cô tiếp tục xuất hiện với những bộ cánh có kiểu dáng thiếu sang trọng, đường cắt may lỗi mốt.

Ngay từ khi chạm ngõ showbiz, Vân Trang đã bị đánh giá thấp về gu thẩm mỹ.

Những bộ cánh cô khoác lên mình không tôn vinh được vẻ đẹp đoan trang, nữ tính vốn có.

Người đẹp liên tục mắc lỗi khi chọn trang phục rườm rà, phụ kiện phối hợp thiếu ăn ý.

Người mẫu Lê Thị Phương - đậm chất gái quê

Chân dài Lê Thị Phương được biết đến qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Không giành được giải thưởng cao nhưng cô gái đến từ Thanh Hóa đã tạo nên những ấn tượng khó phai về tính cách chân thật và giọng nói đặc trưng vùng miền. Sau một thời gian tham gia, cô quyết định Nam tiến để tìm cơ hội phát huy sở trường và đam mê. Nhờ sự chăm chỉ, Lê Thị Phương đang từng bước khẳng định tên tuổi với công chúng.

Tuy vậy, gu thời trang của Lê Thị Phương vẫn chưa tiến bộ nhiều. Cách chọn trang phục thiếu tinh tế khiến người đẹp nhiều lần mất điểm trước công chúng, cộng thêm phụ kiện đi cùng không phù hợp, tạo nên một tổng thể rườm rà, người mẫu ngày càng đến gần với hình ảnh diêm dúa và sến sẩm. Cô lọt danh sách những Nữ hoàng sến mới của Vbiz.

Đúng với tên gọi ''gái quê'', phong cách thời trang của Lê Thị Phương đậm chất quê mùa và lỗi mốt.

Tại nhiều sự kiện, người đẹp gây nhức mắt với những bộ cánh rườm rà.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây nhất, cô nhận được đánh giá thấp vì chiếc váy dáng suông kém hấp dẫn, áo vest khoác ngoài phối cùng thừa thãi, phụ kiện găng tay, clutch góp phần tạo nên một hình ảnh quê mùa.

Diễn viên Diễm My 9X - mỹ nữ xuề xòa

Nữ diễn viên 9X Diễm My cũng được điểm tên trong danh sách Nữ hoàng sến mới. So với nhiều chân dài lọt danh sách này, Diễm My may mắn hơn khi có một ngoại hình ưu nhìn và luôn tỏa sức quyến rũ. Những bộ cánh Diễm My chọn lựa thường phát huy được lợi thế ngoại hình vốn có của cô. Thế nhưng xét vể tổng thể, gu thời trang của Diễm My còn quá nhiều lỗi về phong cách, cô thường chọn những thiết kế có họa tiết cũ kỹ, kiểu dáng không đạt được tiêu chí sang trọng, tinh tế.

Ngoài ra, người đẹp còn mắc lỗi nghiêm trọng khi cô quá xuề xòa tại những sự kiện ra mắt phim, việc ăn vận quá đời thường ảnh hưởng đến hình ảnh của một ngôi sao giải trí. Có lẽ Diễm My cần chọn lựa kỹ càng hơn trang phục đời thường, đi dạo phố để hình ảnh cô đẹp hơn trong mắt công chúng.

Diễm My 9X nhiều lần bị truyền thông nhắc khéo về gu thời trang thiếu sự đầu tư.

Cô thường xuất hiện với những bộ cánh kém sang và có quá nhiều chi tiết lỗi thời.

Hình ảnh mới nhất của Diễm My nhận được đánh giá thấp, cô diện trang phục đời thường quá mức cho phép, cách để túi clutch dưới cánh tay khiến cô mất điểm thời trang nghiêm trọng với công chúng.

Theo Infonet.vn