THỜI TRANG » Thời trang sao

Những pha 'đụng hàng' của mỹ nhân Hoa ngữ: Mặc cùng một chiếc váy nhưng gu thẩm mỹ lại có sự khác biệt!

Thứ ba, 20/07/2021 14:18

Một thiết kế đẹp thường lọt vào mắt xanh của rất nhiều người, vì vậy chuyện các mỹ nhân Hoa ngữ vô tình đụng độ trang phục không còn là điều gì lạ lẫm.

Mỹ nhân Hoa ngữ Trương Vũ Kỳ và Tạ Na đã "đụng hàng" một thiết kế xuyên thấu. Mặc dù khung xương vai to hơn Tạ Na, nhưng Vũ Kỳ vẫn không hề bị lộ khuyết điểm mà vẫn mang đến nét lãng mạn và gợi cảm. Trong khi đó, Tạ Na kết hợp thêm đôi bông tai xinh xắn, khiến cô trông dịu dàng hơn.

Hình thể của Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật với đường cong hoàn hảo nên cô thường mặc váy ôm, chiếc váy quấn màu sâm panh này rất hợp với nữ diễn viên. Trương Tuyết Nghênh cũng từng mặc chiếc váy này, dáng người mảnh mai mang lại vẻ sang trọng. Bạn thấy ai hợp hơn?

Lưu Diệc Phi diện bộ váy thủ công cao cấp của thương hiệu CHANEL trên tạp chí Bazaar. Nữ diễn viên hóa thân thành nàng thiên nga đen thực hiện điệu múa ballet khoe đường cong hút mắt. Trong khi đó, Trịnh Tú Văn lại sử dụng mũ nồi với kiểu trang điểm môi đỏ, trông tổng thể rất thanh lịch và cá tính.

Lưu Thi Thi phối chiếc váy denim của thương hiệu CHANEL với giày trắng thanh lịch. Thiết kế này đã được Giang Sơ Ảnh biến tấu phần thân váy bằng cách thắt eo, để lệch vai, trông cá tính và sang trọng hơn hẳn.

Nữ diễn viên Thẩm Nguyệt diện sơ mi + váy xuyên thấu khá đơn giản. Tưởng Mộng Tiệp lại trông nữ tính và thời thượng khi kết hợp thêm các phụ kiện đi cùng.

Chung Sở Hi diện cùng một thiết kế với Dương Mịch, tuy nhiên cô lại "ăn điểm" hơn nhờ kiểu tóc búi cao khoe được cần cổ cùng bờ vai nuột nà.

Vì thân hình tròn trịa nên thiết kế này khiến Chung Hân Đồng trở nên nặng nề, rườm rà. Còn Chu Bút Sướng đã khôi phục lại được sự trẻ trung của chiếc váy tua rua.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong show thời trang của Dolce & Gabbana, xinh đẹp kiều diễm như một nàng công chúa phương Đông. Cũng diện cùng thiết kế đầm đuôi cá chấm bi nhưng Trương Thiếu Hàm có phần "lép vế" hơn.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới