THỜI TRANG » Thời trang sao

Những phong cách thời trang 'đốn tim' chàng ngày hẹn hò

Thứ ba, 12/06/2018 08:57

Khi hẹn hò, bạn khoác lên mình một chiếc váy điệu đà, dễ thương sẽ 'ghi điểm' trong mắt chàng lắm đấy.

Váy là trang phục hàng đầu luôn giúp phụ nữ khoe được đường cong cơ thể, tạo vẻ ngoài dịu dàng và duyên dáng. Khi hẹn hò cùng chàng thì chắc hẳn không có trang phục nào có thể "ghi điểm" hơn là váy. Hè năm nay, có nhiều kiểu dáng cho các nàng lựa chọn từ đơn giản cho đến "bánh bèo". Một số style sau đây sẽ là gợi ý cho bất cứ cô nàng nào muốn tạo ấn tượng mạnh khi hẹn hò bạn khác giới.

Những phong cách thời trang 'đốn tim' chàng ngày hẹn hò.

Nếu theo phong cách gợi cảm, bạn có thể chọn các mẫu váy bút chì cut-out, hở lưng trần, trễ vai, xẻ đùi hoặc xuyên thấu... Tuy nhiên, nên hạn chế kiểu váy cắt xẻ quá đà, vì chúng khiến bạn lo che chắn, thiếu tự nhiên trước mặt chàng.

Còn nếu lăng xê phong cách đơn giản, trẻ trung thì bạn nên chọn những mẫu váy dáng suông, váy body giản dị. Ngoài ra gam màu trắng, xanh hay be... cũng khiến cho chủ nhân đầy rạng rỡ ngày hè. Nếu muốn tỏa sáng hơn thì bạn nên kết thân với những chiếc váy họa tiết hoa văn bắt mắt nhé.

Những cô nàng cao ráo nhưng đôi chân không nuột nà, bạn nên che khuyết điểm với những chiếc váy dáng dài ngang bắp chân hoặc chấm mắt cá. Đương nhiên sở hữu cặp đùi "mật ong" thì bạn nên phô diễn ưu điểm với váy ngắn vừa phải.

Buổi hẹn hò sẽ thêm phong cách nếu bạn mang theo mình chiếc túi xách. Do đó, những chiếc túi dáng nhỏ thanh lịch hoặc clutch vừa tạo điểm nhấn cho trang phục, vừa mang đến tiện lợi để những vật nhỏ xinh. Nên tránh mang những chiếc túi quá khổ hoặc phụ kiện rườm rà.

>> Những phong cách cá tính dành riêng cho nàng tóc xù rối

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới