THỜI TRANG » Thời trang sao

Những phụ nữ thời trang nên học hỏi phong cách ăn mặc của Angelina Jolie, vừa thể hiện đẳng cấp vừa sang trọng thanh lịch

Thứ bảy, 04/11/2023 16:51

Khi có tuổi, nhiều người sẽ lo lắng về vóc dáng cũng như cách ăn mặc hàng ngày của mình, đặc biệt phụ nữ trên 40 tuổi. Vậy làm thế nào để cải thiện chúng, hãy nhìn phong cách ăn diện của Angelina Jolie, bạn sẽ tìm thấy giải pháp cho mình.

Là nữ siêu sao Hollywood, Angelina Jolie không chỉ có ngoại hình chuẩn cùng thần thái sang chảnh mà gu ăn mặc cũng được đánh giá cao. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, Angelina Jolie khiến nhiều người phải trầm trồ bởi phong cách thời trang độc đáo, hướng tới sự sang trọng, đơn giản nhưng không mất đi chất lượng vốn có. Nếu bạn là người sành thời trang cũng nên học hỏi một số kỹ năng ăn diện của nữ diễn viên, để trông hoàn thiện hơn.

Không cầu kỳ

Màu sắc là yếu tố cuối cùng của việc kết hợp quần áo và là yếu tố trực quan nhất. Dù bạn có thích hay không thì sự phối hợp màu sắc tổng thể đóng một vai trò lớn trong việc thể hiện tính cách của bạn.

Mục tiêu của phong cách sang trọng là tập trung vào chất lượng trang phục. Hơn nữa, chất lượng này cũng có những yêu cầu khắt khe về việc kết hợp màu sắc quần áo. Bạn chỉ cần loại bỏ những màu sáng và chỉ giữ lại những tông màu đơn giản.

Là một diễn viên nổi tiếng, dù đã 48 tuổi nhưng Angelina Jolie không bao giờ mặc trang phục có màu sắc ngẫu hứng. Cô luôn lựa chọn màu sắc phù hợp với độ tuổi của mình. Ví dụ, màu cà phê + hồng nude thường là màu trầm và không nổi bật, nhưng cảm giác cao cấp lại rất rõ ràng.

Đen, trắng và xám là những màu thường xuất hiện trong trang phục của các cô nàng. Tuy là tông màu cơ bản tưởng chừng sẽ không mang lại hiệu ứng bắt mắt cho người mặc, thế nhưng, khi về tay Angelina Jolie, cách phối màu này sẽ khiến nữ diễn viên cảm giác thanh lịch và trí tuệ.

Cách phối đồ thông thường

Trong làng giải trí gần đây, để thu hút sự chú ý của mọi người, những người nổi tiếng cũng rất cẩn thận trong việc ăn mặc, trang phục họ mặc cũng rất đặc biệt. Ví dụ, bộ quần áo mà Kanye và vợ mới của anh mặc đều khiến dân tình phải bất ngờ.

Tuy nhiên, Angelina Jolie thì ngược lại. Tất cả những lần xuất hiện trước công chúng của cô đều chỉnh chu và thanh lịch. Thay vì để lộ cơ thể, ăn mặc lòe loẹt thu hút sự chú ý, Angelina Jolie lại diện trang phục rộng rãi, thoải mái.

Đây là sự kỳ diệu của phong cách sang trọng yên tĩnh! Phong cách này không yêu cầu bạn phải ăn mặc khác thường, nó chỉ là một phong cách đơn giản nhưng được cắt may tươm tất, đường nét mượt mà và các chi tiết đẹp mắt.

Có thể nói, phụ nữ yêu thích phong cách sang trọng không theo đuổi sự quyến rũ tức thời khi mặc quần áo mà chú trọng đến sự thoải mái lâu dài và vẻ đẹp lâu dài.

Nhấn mạnh vào chi tiết

Mặc dù, bạn diện những bộ trang phục đơn giản và thoải mái nhưng điều này không có nghĩa là nó không có đồ trang trí đặc biệt.

Ngược lại, bạn càng tìm kiếm nơi cất giữ tốt và quần áo chất lượng cao thì yêu cầu về chi tiết càng cao. Không cần thiết phải thêm quá nhiều đồ trang trí và logo mà phải thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính thông qua cách kết hợp vải, đường may và thiết kế độc đáo của phụ kiện.

Để có một phong cách đẹp, trang sức, túi xách và giày dép là những chi tiết quan trọng tạo nên cảm giác sang trọng. Đây là một món đồ bổ sung không nên bỏ qua và có thể giúp làm nổi bật tổng thể. Dù trang phục của bạn có sang trọng hay không thì những chi tiết này đều rất cần thiết. Đôi khi, trang trí đơn giản cũng đủ thể hiện gu thời trang độc đáo của bạn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới