THỜI TRANG » Thời trang sao

Những quy tắc vàng của Hoàng gia Anh bị cặp đôi Harry và Meghan phá vỡ

Thứ bảy, 27/08/2022 22:22

Hoàng tử Harry luôn có một chút nổi loạn so với các thành viên khác của gia đình Hoàng gia, và khi anh ấy kết hôn với Meghan Markle, cô ấy cũng đã tham gia cùng Hoàng tử theo những cách nổi loạn của anh.

Dưới đây là những lần cặp đôi này vi phạm vào những quy tắc vàng của Hoàng gia Anh.

Harry và Meghan Markle đi chân trần trên biển

Trong chuyến thăm Úc vào tháng 10 năm 2018, vợ chồng Harry đã đến thăm Bãi biển Bondi nổi tiếng ở Sydney. Để tận hưởng vẻ đẹp của bãi biển, cả 2 đã quyết định bỏ giày, bước chân trần lên cát, giống như bao người khác ở đó.

Dẫu vậy, đây cũng là điều trái với quy định Hoàng gia. Các thành viên hoàng tộc không được cởi giày nơi công cộng, đặc biệt là với phụ nữ.

Cô dâu - chú rể trao nhẫn trong đám cưới

Có một truyền thống trong Hoàng gia Anh là đàn ông không đeo nhẫn cưới sau khi kết hôn. Cả ông, cha và anh trai của Hoàng tử Harry đều làm theo truyền thống này. Nhưng đến Harry và Meghan, họ đã phá vỡ truyền thống bằng cách trao nhẫn cho nhau trong đám cưới và tiếp tục đeo sau đó.

Công khai tình cảm thân mật trước công chúng

Những cái ôm và tất nhiên, những nụ hôn nơi công cộng được Hoàng gia ghét bỏ, nhưng Cặp đôi xứ Sussex không nghĩ rằng điều đó có gì sai trái. Họ thường xuyên nắm tay và ôm nhau, và sau chiến thắng trong sự kiện polo từ thiện, Hoàng tử Harry đã hôn Meghan Markle say đắm.

Dù vậy, việc thể hiện tình cảm sau những trận đấu thể thao cũng không phải điều hiếm, như Công chúa Diana đã từng hôn Hoàng tử Charles rất nhiều lần trong các sự kiện tương tự đó thôi.

Meghan bước đi trước Hoàng tử Harry

Theo nghi thức Hoàng gia, các thành viên của gia đình Hoàng gia có nguồn gốc hoặc địa vị thấp hơn phải đi phía sau. Meghan Markle đã hồn nhiên đi trước Hoàng tử Harry nhiều lần trong các sự kiện công khai.

Hoàng tử Harry bay đến Canada để gặp Meghan nhân chuyến ghé thăm Caribbean

Vấn đề nằm ở chỗ Hoàng tử đã bay đến Canada nhân chuyến đến thăm Caribbean theo lịch trình, mà quy định của Hoàng gia Anh là các thành viên không nên kết hợp các chuyến đi công để làm việc tư.

Sau chuyến đi đến Caribbean, Hoàng tử Harry lẽ ra phải quay về London để dự vài sự kiện khác. Nhưng không, Harry quyết định đi gặp người thương.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới