THỜI TRANG » Thời trang sao

Những sao bị đuổi 'thẳng cổ' khỏi thảm đỏ

Thứ năm, 12/05/2016 19:04

Việc tạo dáng trên thảm đỏ quá lâu, ăn vận lố lăng cũng khiến nhiều mỹ nhân bị đuổi khỏi thảm đỏ.

Có tên trong danh sách khách mời ở một sự kiện tầm cỡ là vinh dự của bất cứ ngôi sao nào. Bởi vậy, bản thân họ cũng phải học cách ăn mặc đẹp mắt hay cách đi đứng, tạo dáng theo đúng quy tắc của sự kiện để tránh khỏi những sự cố đáng tiếc.

Đã từng có nhiều mỹ nhân bị đuổi khỏi thảm đỏ một cách "không thương tiếc" vì ăn mặc, tạo dáng quá lâu...

Sự kiện LHP Cannes lần thứ 69 đang diễn ra rất sôi nổi tại Pháp và mới đây, cũng có mỹ nhân bị đuổi khỏi thảm đỏ. Người đẹp này là Triệu Nhĩ Linh. Nguyên nhân là cô cố tình kéo dài thời gian đi trên thảm đỏ khiến một thành viên ban tổ chức phải ra "nhắc khéo".

Triệu Nhĩ Linh không phải người đẹp Hoa ngữ đầu tiên bị "muối mặt". Tại LHP quốc tế Cannes lần thứ 65, Dương Mịch mải mê tạo dáng trước ống kính. Đã có nhân viên nhắc nhở và sau đó nhiều người cho rằng cô đã có hành động "giơ ngón trỏ" phản đối.

Tại Cannes 2015, Lý Băng Băng tham dự buổi công chiếu The Sea of Trees. Việc di chuyển chậm của người đẹp khiến nhân viên an ninh ra yêu cầu cô lập tức rời khỏi thảm đỏ. Một số nguồn tin cho rằng, cô bị nhắc tới 7 lần mới chịu đi.

Tại Cannes lần thứ 66, Trương Vũ Kỳ cũng bị cho là đứng quá lâu trên thảm đỏ và bị nhân viên an ninh nhắc nhở. Không ít ý kiến chê người cô tạo dáng gần 4 phút làm ảnh hưởng đến những nghệ sĩ khác.

Tại Lynk fashion show 2015, nhiều ngôi sao Việt, trong đó có Hoa khôi Nam Em đã bị an ninh mời ra khỏi thảm đỏ. Lý Nhã Kỳ cũng lên tiếng giải thích: "Người của ban tổ chức mời các ngôi sao di chuyển nhanh tránh ùn tắc và đảm bảo thời gian cũng là câu chuyện mà ở bất cứ thảm đỏ nào cũng có thể xảy ra”.

Nữ diễn viên Lady Victoria Hervay bị một phen "đỏ mặt" khi bị một nhân viên bảo vệ của Cannes 2013 đã yêu cầu rời khỏi thảm đỏ để nhường cho những vị khách tiếp theo.

Trong buổi ra mắt bộ phim "Maps To The Stars" tại khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2014, một nữ người mẫu bị "tống cổ" khỏi thảm đỏ vì ăn mặc lố lăng lộ vòng một.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)