THỜI TRANG » Thời trang sao

Những ‘sao nhí’ có gu thời trang được chú ý nhất Hollywood

Thứ năm, 23/01/2014 10:55

(Ngoisao.vn) - Cho dù tất cả đều dưới 10 tuổi, nhưng con của các ngôi sao Hollywood đã bắt đầu tạo dựng những phong cách thời trang riêng cho mình.

Flynn Bloom có mẹ từng là siêu mẫu của Victoria Secret và bố là một diễn viên kịch tài năng. Vì thế, mọi người không ngạc nhiên khi cậu bé 3 tuổi này đã hình thành phong cách thời trang của riêng mình. ‘Hoàng tử nhí’ thường mặc quần jean và đội mũ len.

‘Công chúa nhỏ’ Harper Beckham của gia đình nhà Becks đã có gu ăn mặc rất phong cách nhờ mẹ là nhà thiết kế thời trang và bố được đánh già là một người đàn ông lịch lãm.

Mason Disick thừa hưởng những nét tinh tế nhất về cách ăn mặc từ mẹ Kourtney Kardashian và bố Scott Disick. Cậu bé 4 tuổi này thường diện những trang phục rất phong cách mỗi lần ra ngoài dạo chơi hay ăn kem.

Cặp sinh đôi Marion Tabitha Broderick của nữ diễn viên Sarah Jessica Parker dường như không gặp vấn đề trong việc tiếp bước phong cách thời trang ấn dượng của mẹ. Hai bé gái 3 tuổi luôn ăn mặc rất bắt mắt chò dù mùa hè hay mùa đông.

Skyler Morrison Berman, con trai đầu lòng của nhà thiết kế nổi tiếng Rachel Zoe, đã được xếp vào danh sách ngôi sao nhí có phong cách thời trang ấn tượng nhất. Skyler thích đội những chiếc mũ mềm và diện đồ hàng hàng hiệu Ralph Lauren, Burberry và Gucci... cho dù cậu bé mới 2 tuổi.

Suri Cruise là ngôi sao nhí có phong cách thời trang ấn lượng nhất trong làng giải trí Hollywood. Cô bé 7 tuổi này luôn nổi bật so với những đứa trẻ khác khi ra đường nhờ được mẹ Katie Holmes giúp đỡ cách lựa chọn trang phục.

Honor Warren được đánh giá rất cao về gu chọn phụ kiện. Cô con gái 5 tuổi nhà Jessica Alba ưu thích phong cách thời trang đường phố với mũ lên, dây buộc tóc hay nơ cài tóc. Phong cách của Honor Warren dường như chịu ảnh hưởng nhiều từ mẹ.

Zuma Rossdale, con út của cặp đôi Stefani/Rossdale, ưu thích mặc những trang phục thể thao đường phố và nhiều màu sắc....

....trong khi anh trai Kingston Rossdale lại điệu đà hơn với những trang phục cá tính và hiện đại cùng mái tóc mang phong cách riêng.

Blue Ivy đã bắt đầu yêu thích phong cách thời trang giống bố Jay Z và mẹ Queen Bey... Cô bé 2 tuổi hay mặc áo khoác da nhỏ cá tính.

Bông Nhi