THỜI TRANG » Thời trang sao

Những sao Việt luôn gây “sức nóng” trên thảm đỏ thời trang

Chủ nhật, 30/11/2014 21:45

(Ngoisao.vn) - Ở mỗi sự kiện thời trang, sự xuất hiện của các ngôi sao, tín đồ và biểu tượng thời trang còn là sự bảo chứng thành công và danh tiếng cho các nhà tạo mốt.

Theo đó, thảm đỏ của “Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2014” diễn ra trong sáu ngày (từ ngày 01-06/12), hứa hẹn sẽ được khuấy động bởi dàn mỹ nhân Việt dưới đây cùng hàng trăm nghệ sĩ và những người yêu thời trang khác.

Thanh Hng

Với vóc dáng chuẩn của người mẫu cùng phong thái cuốn hút, quyến rũ, Thanh Hằng là một trong những ngôi sao được mong chờ tại mỗi sự kiện. Chân dài này cũng từng nhận được sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện tại hàng ghế đầu ở “Tun l Thi trang Milan Xuân - Hè 2012”.

H Ngc Hà

Cô là ngôi sao có sức hút hàng đầu Vbiz và là biểu tượng thời trang được công chúng theo đuổi. Nữ ca sĩ cũng từng xuất hiện tại “Tun l Thi trang Thượng Hi” vừa qua, một trong những sự kiện thời trang lớn nhất châu Á với tư cách vedette trình diễn. Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên hàng ghế đầu tại sự kiện sắp tới.

Lý Nhã Kỳ

Tên tuổi Lý Nhã Kỳ trong thời trang gắn liền với những trang phục tiền tỉ. Sự xuất hiện của cô ở mỗi sự kiện thời trang đều gây xôn xao với giá trị trang phục. Không chỉ thế, người đẹp còn góp mặt ở các show diễn Haute Couture nổi danh thế giới như: Alexis Mabille, Chanel…

Ngô Thanh Vân

Đả nữ là một trong số ít những ngôi sao Việt mang đẳng cấp quốc tế, khi thường xuất hiện ở các sự kiện giải trí của Hollywood. Phong độ thời trang ổn định, nụ cười tươi và vóc dáng chuẩn, Ngô Thanh Vân vẫn là một trong những fashionista nổi bật của Vbiz.

Linh Nga

“Chim công làng múa” cũng là một fashionista thời thượng của làng thời trang Việt, bởi hiếm khi công chúng thấy Linh Nga mắc lỗi với trang phục. Gout ăn mặc thanh lịch và các thương hiệu cao cấp, đã đưa Linh Nga trở thành hình mẫu mốt nổi bật ở vài năm gần đây.

Angela Phương Trinh

Trong thời gian qua, Angela Phương Trinh liên tục lọt top những sao Việt mặc đẹp của các trang giải trí. Rũ bỏ hình ảnh hở hang, cô hướng đến hình tượng sang trọng, thanh lịch mà vẫn gợi cảm. Sự thay đổi phong cách của Angela Phương Trinh được giới mộ điệu đánh giá cao, cô hầu như trở thành trung tâm của sự kiện mỗi khi xuất hiện.

Tóc Tiên

Không như các sao Việt khác, phong cách thời trang của Tóc Tiên là tổng hòa ở vẻ phóng khoáng, cá tính mà ngọt ngào, hay thơ ngây của cô gái tuổi đôi mươi. Vẻ đẹp hiện đại của cô nàng cũng tốn rất nhiều giấy mực truyền thông và luôn được công chúng khen ngợi, học hỏi. Đây cũng là lý do để cô trở thành một trong những gương mặt được mong đợi sẽ xuất hiện tại “VIFW 2014” sắp tới.

Đặng Thu Thảo

Phong cách thời trang của “Hoa hậu Việt Nam 2012” gắn liền với vẻ đẹp trang nhã, quý phái. Các mẫu đầm dạ hội thướt tha tôn lên làn da trắng và vóc dáng mảnh mai, giúp cô luôn nằm trong top những ngôi sao mặc đẹp nhất showbiz Việt.

Minh Hằng

Nữ ca sĩ luôn xuất hiện với vẻ ngoài thời thượng, chỉn chu ở mỗi sự kiện. Minh Hằng luôn biết cách chọn trang phục để che khuyết điểm hình thể. Sau hơn 10 năm hoạt động showbiz, cô vẫn giữ được sự thu hút và chú ý của dư luận.

Chúc Duy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới