THỜI TRANG » Thời trang sao

Những set đồ 'chất như nước cất' giúp Song Hye Kyo ăn điểm ngay tức thì khi trở lại màn ảnh nhỏ

Chủ nhật, 14/11/2021 16:14

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội với vai diễn trưởng nhóm thiết thời trang vừa xinh đẹp vừa sành điệu lại cá tính trong "Now We're Breaking Up".

Vào ngày 12/11 vừa qua, "Now We're Breaking Up" với sự tham gia đóng chính của Song Hye Kyo đã chính thức lên sóng. Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng khán giả cũng được chứng kiến màn tái xuất đầy ấn tượng của cô. Rating 2 tập phim đầu đều ở mức cao cho thấy sức nóng không hề nhỏ mà Song Hye Kyo mang lại.

Song Hye Kyo gây ấn tượng với vai diễn trưởng nhóm thiết kế Ha Young Eun trong "Now We're Breaking Up".

Người xem thực sự mê mẩn với sắc vóc cũng như gu thời trang sành điệu của nhân vật Ha Young Eun do Song Hye Kyo đảm nhiệm. Những set đồ mà Hye Kyo sử dụng đều đem lại cho cô sự sang chảnh, cuốn hút và cá tính. Trong đó phải kể đến việc Song Hye Kyo phối áo khoác da đen gần 25 triệu đồng với túi xách Hermes hơn 540 triệu đồng. Ngoài ra cô còn sử dụng bông tai hơn 2,5 triệu đồng để tô điểm cho diện mạo.

Những set đồ chất như nước cất tạo điểm nhấn cho Song Hye Kyo trên màn ảnh nhỏ.

Không ít chị em phụ nữ khi xem phim mê mệt kiểu lên trang phục đơn giản nhưng tạo hiệu ứng cao của Song Hye Kyo. Cô dùng áo phông mix cùng blazer đen, túi xách chéo khổ nhỏ. Trang sức mà Hye Kyo lựa chọn là bông tai và vòng tay đến từ thương hiệu Chaumet với giá hơn 150 triệu đồng.

Trang phục áo sơ mi giúp Song Hye Kyo trở nên thanh lịch, dịu dàng.

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc, sơ mi ren kết hợp cùng chân váy và quần cũng giúp cho Song Hye Kyo trở nên thanh lịch và dịu dàng ở chốn công sở. Để đổi gió, cô sử dụng set đồ jeans với phụ kiện đồng hồ tông vàng tạo điểm nhấn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới