THỜI TRANG » Thời trang sao

Những set đồ giúp Miranda Kerr 'hack tuổi' đỉnh cao khi sánh đôi bên chồng tỷ phú

Thứ hai, 06/06/2022 10:48

Cựu người mẫu gốc Úc được nhận xét tươi trẻ và tràn đầy sức sống dù đã trải qua 3 lần sinh nở và bước sang tuổi

Miranda Kerr là một trong những chân dài gốc Úc nổi tiếng và giàu có. Sau khi kết hôn với tỷ phú kém tuổi Evan Spiegel vào năm 2017, cô sinh liền hai quý tử cho ông xã. Trước đó, Miranda từng có cuộc hôn nhân không thành với nam tài tử Orlando Bloom. Con trai riêng của cô và Orlando hiện đang sống với Miranda và Evan tại biệt thự hoành tráng ở Malibu.

Mặc dù đã trải qua 3 lần sinh nở đồng thời cũng bước sang độ tuổi 39 nhưng mỹ nhân này lại giữ được sắc vóc ngọt ngào khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ. Ngoài việc chăm sóc tốt cho cơ thể, đặc biệt là làn da, Miranda còn biết cách lựa chọn trang phục để giúp mình "hack tuổi" lúc sánh đôi cùng ông xã tỷ phú.

Trong tiệc sinh nhật của Evan mới đây, Miranda gây chú ý với trang phục đầm họa tiết hoa. Cô để tóc xoăn, trang điểm tông hồng tạo cảm giác tươi mới.

Miranda Kerr diện trang phục họa tiết hoa trong tiệc sinh nhật của ông xã tỷ phú.

Trước đó, Miranda và chồng cũng có chuyến vui chơi ở công viên Disney. Bà mẹ xinh đẹp này phối đầm jeans với phụ kiện túi xách hình trái tim và băng đô hình tai chuột Mickey đáng yêu. Nhìn Miranda chẳng khác nào gái đôi mưới khi mix đồ dễ thương như vậy.

Cựu người mẫu gốc Úc sử dụng đầm jeans phối cùng túi xách hình trái tim và phụ kiện băng đô tai chuột Mickey đáng yêu khi cùng chồng dạo chơi công viên Disney.

Chất liệu jeans giúp Miranda trở nên trẻ trung, năng động.

Ngoài ra, khi đi dự đám cưới với ông xã, Miranda khoác lên người trang phục đầm ống sáng màu. Cô sử dụng chiếc túi tông vàng khổ nhỏ để tạo điểm nhấn cho diện mạo. Sự biến hóa về màu sắc giúp cho Miranda luôn nổi bật mỗi lần xuất hiện.

Miranda mặc đầm ống sáng màu cùng Evan tham dự một đám cưới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)