THỜI TRANG » Thời trang sao

Những set đồ hàng trăm triệu giúp 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo ghi điểm khi trở lại màn ảnh

Thứ sáu, 06/05/2022 13:59

Nữ diễn viên Choi Ji Woo có màn tái xuất được đánh giá là ấn tượng trong tạo hình một ngôi sao hạng A huyền thoại.

Vừa qua, Choi Ji Woo đã trở thành khách mời trong bộ phim đang nổi "Shooting Stars". Mặc dù đây chỉ là vai phụ nhưng sự xuất hiện "Nữ hoàng nước mắt" thực sự gây chú ý. Được biết, Ji Woo đảm nhận nhân vật diễn viên hạng A huyền thoại Eun Si Woo.

Nhân vật của cô là ngôi sao vô cùng nổi tiếng của những năm 1990. Eun Si Woo không chỉ xinh đẹp mà còn có tài diễn xuất đỉnh cao. Cô từng giành giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại một Liên hoan phim danh giá của Pháp. Quyết định từ giã sự nghiệp, Si Woo đến Pháp. Điều đáng nói là sau đó cô lại trở về Hàn và sự xuất hiện của cô một lần nữa trở thành tâm điểm giới truyền thông và người hâm mộ.

Choi Ji Woo khoác lên người trang phục đầm lộng lẫy có giá hơn 200 triệu đồng khi làm cameo trong phim "Shooting Stars".

Để hóa thân thành Eun Si Woo, Choi Ji Woo đã sử dụng những trang phục lộng lẫy, sang chảnh làm toát lên thần thái của một minh tinh. Khi đứng trước vô vàn ống kính máy ảnh, sải bước trên thảm đỏ, Ji Woo khoác lên người bộ đầm nude đính đá có giá lên tới 200 triệu đồng. Phải nói rằng trông cô không khác một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Ở một phân cảnh khác, Choi Ji Woo sử dụng váy họa tiết hoa đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana phối cùng túi xách da và kính mắt sành điệu. Theo tìm hiểu set đồ này có giá gần 80 triệu đồng.

"Nữ hoàng nước mắt" diện váy họa tiết hoa phối cùng túi xách và kính mắt sành điệu.

Đây là lần đầu tiên Choi Ji Woo trở lại màn ảnh sau scandal chồng trẻ dính nghi vấn ngoại tình vào hồi năm ngoái. Khán giả hy vọng cô sẽ có sự thay đổi để tạo dấu ấn trong tác phẩm kế tiếp.

Choi Ji Woo lên đồ đơn giản trong chuyến du lịch biển với hội bạn thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới