THỜI TRANG » Thời trang sao

Những set đồ tiền tỷ giúp 'Tình đầu quốc dân' Suzy ghi điểm tuyệt đối khi vào vai rối loạn nhân cách

Thứ năm, 30/06/2022 20:19

Tình cũ của Lee Min Ho được đánh giá cao về nhan sắc cũng như phong cách thời trang khi tái xuất trong dự án phim "Anna".

Hiện tại, bộ phim "Anna" với sự tham gia diễn xuất chính của Suzy đang được lên sóng. Mặc dù mới ra mắt khán giả nhưng tác phẩm này đã nhận về những phản hồi tích cực cả về phần hình lẫn phần diễn xuất. Người xem cảm thấy bất ngờ vì sự biến chuyến lớn trong cách diễn của Suzy. Cô không còn cứng đơ như trước mà hóa thân vào nhân vật một cách mượt mà.

Suzy gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành nhân vật rối loạn nhân cách trong "Anna".

Được biết, để chuẩn bị cho vai diễn lần này, Suzy đã phải học hỏi nhiều kỹ năng. Cô còn đầu tư rất nhiều vào cách ăn mặc để tạo hiệu ứng tốt nhất cho vai Anna. Tổng số bộ đồ mà "Tình đầu quốc dân" sử dụng trong phim lên tới 150 bộ. Những set đồ tiền tỷ khiến cho dân mạng không khỏi trầm trồ.

Tình cũ của Lee Min Ho sử dụng các set đồ tiền tỷ cho vai diễn mới.

Có thể thấy các trang phục và phụ kiện mà Suzy sử dụng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Louis Vuitton, Gucci, Bride and You, Chaumet... Trang sức gồm vương miện, vòng cổ, vòng tay, bông tai đắt đỏ là điểm nhấn giúp cho Suzy trở nên kiêu sa trước ống kính máy quay.

Loạt đồ hiệu của Suzy ở "Anna" khiến dân tình choáng ngợp.

"Anna" có nội dung nói về một cô gái tên Yoo Mi. Yoo Mi mắc hội hứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Cô thường xuyên nói dối và một ngày nọ vì muốn đổi đời, Yoo Mi tiếp tục nói dối và sống cuộc đời của một người khác có tên Anna. Ngoài Suzy, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Jung Eun Chae, Kim Jun Han và Park Ye Young.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)