THỜI TRANG » Thời trang sao

Những sóng tóc 'gợi tình' của mỹ nhân Việt

Thứ hai, 09/07/2012 15:12

Những mái tóc xoăn bồng bềnh được chải lệch sang một bên bờ vai luôn mang vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn và vô cùng gợi cảm.

Người ta thường ví von rằng mái tóc là góc con người, chính bởi vậy mái tóc góp phần không nhỏ tạo nên hình ảnh diện mạo cho người phụ nữ. Ngoài trang phục, cách trang điểm thì nhiều Sao nữ rất chăm chút, đầu tư cho mái tóc của mình. 

Trong muôn vàn kiểu tóc, thì không thể phủ nhận những mái tóc xoăn lệch với các lọn bồng bềnh, chải gọn gàng vắt sang một bên vai sẽ mang đến một vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ. Thêm vào đó, tóc xoan lệch sẽ giúp khoe được gương mặt thanh thoát, cổ thon dài và bờ vai mềm mại. Từ những Sao Hollywood, Sao châu Á cho đến các kiều nữ Việt đều ít nhất một lần tạo kiểu tóc xoăn lệch như một độc chiêu thu hút ống kính giới truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Mái tóc xoăn lệch kết hợp đầm hởi vai giúp Tăng Thanh Hà khoe trọn nét quyến rũ từ bản thân Thuỷ Tiên hay xuất hiện với mái tóc xoăn sóng nhẹ vắt sang một bên vai, trông cô rất dịu dàng Mái tóc xoăn lệch vai kết hợp đầm kí đáo nhưng Linh Nga vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và kiêu kỳ Tóc xoăn lệch rất hợp với gương mặt của Hoàng Yến Hoàng Thuỳ Linh xinh như một tiểu thư đài các khi tạo kiểu tóc xoăn lệch Mái tóc xoăn lệch càng làm tăng vẻ đẹp gợi cảm của Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà luôn chứng tỏ sức hút mãnh liệt cùng phong cách của mình khi tạo kiểu tóc xoăn lệch Thái Hà thường xuyên đi dự tiệc với mái tóc xoăn bồng bềnh và độc chiêu nổi bật của cô là kết hợp với váy hở vai Kiều Khanh xinh tươi và tự tin tạo dáng Từ tóc dài hay tóc ngắn, tóc xoăn thì Thanh Hằng đều toát lên vẻ xinh đẹp mà khó có ngôi sao nào có được Mai Phương Thuý đẹp dịu dàng

2Sao