THỜI TRANG » Thời trang sao

Những thiếu gia có phong cách giản dị nhất showbiz

Chủ nhật, 07/06/2015 21:24

Có xuất thân là những thiếu gia nhưng: Phan Hiển, Quang Vinh… lại rất bình dân trong ăn mặc. Hiếm khi các thiếu gia của showbiz lại chi mạnh tay cho thời trang.

Phan Hiển

Phan Hiển nổi tiếng là có cuộc sống giàu sang nhưng anh khá trầm lắng và ít khi chia sẻ về mình. Thậm chí nhiều người còn bảo nhau nhìn Phan Hiển không giống như những thiếu gia chính bởi cách sống giản đơn và phong cách thời trang bình dân.

Phan Hiển không cầu kì trong cách ăn mặc, chàng trai 23 tuổi thường mặc những gì thoải mái và hợp với bản thân, anh cũng không quan tâm nhiều đến hàng hiệu.

Thiếu gia Phan Hiển luôn xuất hiện với phong cách giản dị

Ông Cao Thắng

Không chỉ được các fan ngưỡng mộ bởi mối tình 5 năm, Ông Cao Thắng còn được đánh giá cao ở phong cách thời trang. Điểm đáng khen của Ông Cao Thắng là anh thường chọn trang phục đồng điệu với Đông Nhi.

Sự ăn ý giữa trang phục của anh và người yêu giúp họ tạo nên phong cách riêng. Vest lịch lãm là trang phục thường thấy ở Ông Cao Thắng, còn Đông Nhi lại ưa chuộng sự thanh lịch, quyến rũ. Trong khi các ngôi sao ồ ạt chạy theo mốt thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại trung thành tuyệt đối với monochrome. Điều đó thể hiện ở trang phục mà cặp đôi xuống phố hoặc xuất hiện trên thảm đỏ nhiều năm qua.

Hà Anh Tuấn

Hình ảnh thời trang của Hà Anh Tuấn gắn liền với phong cách lịch thiệp trong nhiều năm qua. Dù rất nhiều sao nam Việt thay đổi hình ảnh để làm mới mình nhưng nam ca sĩ sinh năm 1984 vẫn giữ vững lập trường phong cách.

Quang Vinh

Từ khi tham gia showbiz đến khi ở ẩn, Quang Vinh vẫn được đánh giá là ca sĩ có phong cách ăn mặc giản đơn. “Hoàng tử sơn ca” chưa bao giờ gây chú ý bằng những phụ kiện tiền tỷ, bộ cánh nửa tỷ hay siêu xe.

Philip Nguyễn

Sinh ra trong một gia đình có gia thế hoành tráng nên việc chi tiền để có được những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, xa xỉ là chuyện nhỏ với Philip Nguyễn. Nhưng em chồng Hà Tăng khá đơn giản trong phong cách, anh chủ yếu xuất hiện với vest, lúc thì sơ mi đóng thùng hay áo thun với jean.

Louis (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới