THỜI TRANG » Thời trang sao

Những thương hiệu được sao Hoa ngữ săn đón trên thảm đỏ

Chủ nhật, 17/05/2015 21:15

Trong cuộc chiến váy áo trên thảm đỏ, thương hiệu được sao Hoa ngữ săn đón luôn là chủ đề nóng hổi. Thương hiệu được sao Hoa ngữ săn đón là Elie Saab, Roberto Cavalli...

Những thương hiệu được sao Hoa ngữ săn đón trên thảm đỏ giúp họ khoe khéo phong cách sành điệu và gu thẩm mỹ hơn người. Vào mỗi sự kiện lớn mang tầm quốc tế, giới truyền thông và người hâm mộ lại có dịp mãn nhãn với những kiểu váy áo sang trọng được thiết kế độc đáo, khác biệt và khó đụng hàng của các mỹ nhân hàng đầu showbiz Hoa ngữ.

1. Elie Saab

Nổi tiếng với phong cách thiết kế lãng mạn, tinh tế, Elie Saab luôn là thương hiệu trong mơ của hàng triệu cô gái trên khắp thế giới. Các thiết kế từ nhà mốt trứ danh này được coi như sự chứng nhận chắc chắn rằng, người mặc sẽ tỏa sáng lộng lẫy khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Đó là lý do nhiều ngôi sao lớn tin tưởng lựa chọn thương hiệu này, để giúp mình ghi dấu ấn giữa rừng mỹ nhân trên thảm đỏ.

Elie Saab là một trong những thương hiệu được sao Hoa ngữ săn đón trên thảm đỏ, điển hình là Phạm Băng Băng

Lưu Gia Linh với hai bộ váy của Elie Saab

Lý Tiểu Nhiễm chọn một mẫu váy ấn tượng của Elie Saab

2. Roberto Cavalli

Khi nhắc đến Roberto Cavalli, người ta nhớ ngay đến những bộ trang phục quyến rũ, hoang dại với những họa tiết in hình da thú đặc trưng.

Dương Tử Quỳnh thường xuyên diện đồ hiệu Roberto Cavalli

Cũng là một trong những tín đồ của thương hiệu Roberto Cavalli, Củng Lợi khoe trọn vóc dáng quyến rũ và gu thời trang tinh tế

Kiều nữ Thư Kỳ tạo dấu ấn khó phai khi diện đồ của Roberto Cavalli

3. Dior

Dior là một thương hiệu sang trọng của Pháp được thành lập vào năm 1946 bởi Christian Dior. Hầu hết các sản phẩm của Dior đều nổi tiếng nhờ vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Dior hiện vẫn đang là thương hiệu thu hút kinh doanh từ các nơi trên thế giới.

Angela Baby thật trẻ trung khi khoác lên mình những bộ trang phục của Christian Dior

Với trang phục của Dior, Triệu Vy vẫn luôn giữ được vẻ thanh lịch và đẳng cấp của mình ở các sự kiện trong nước hay tầm cỡ quốc tế

Lý Băng Băng khoe dáng nuột nà trong những bộ váy thời thượng của nhà mốt Dior

Dương Mịch tỏa sáng ở mọi sự kiện mà cô tham dự nhờ style dịu dàng và nữ tính

Chương Tử Di diện váy áo sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung của Dior

4. Armani

Armani là một thương hiệu nổi tiếng nhất nhì trong làng thời trang. Armani hướng tới phong cách thanh lịch, hiện đại nhưng vô cùng gợi cảm. Những đường may của thương hiệu này vô cùng thượng hạng, cách thiết kế đẳng cấp và chất liệu vải được chọn lọc kỹ lưỡng.

Những bộ váy của Armani được Chương Tử Di khéo léo kết hợp cùng trang sức mang đến vẻ tươi trẻ

Bộ đầm đen của Armani đã giúp Phạm Băng Băng tôn lên vẻ quyến rũ

5. Chanel

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang uy tín nhất thế giới với các dòng sản phẩm cao cấp. Những thiết kế đơn giản mà tinh tế, cổ điển mà hiện đại, sang trọng mà tiện dụng của Chanel luôn được các ngôi sao Hoa ngữ ưa chuộng.

Châu Tấn là tín đồ trung thành nhất của hãng thời trang Chanel

Thang Duy thanh lịch trong trang phục của Chanel

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)