THỜI TRANG » Thời trang sao

Những thương hiệu xa xỉ được vợ của Lionel Messi yêu thích nhất

Thứ hai, 20/03/2023 19:24

Antonela Roccuzzo - cô vợ xinh đẹp của siêu sao bóng đá Lionel Messi, là một tín đồ thời trang đích thực. Cô thường kết hợp quần áo theo phong cách của riêng mình, vừa thoải mái lại còn sang trọng.

1. Louis Vuitton

Antonela Roccuzzo là một người hâm mộ Louis Vuitton cuồng nhiệt. Gần đây, cô đã tham dự buổi trình diễn trang phục nữ thu/đông 2023-2024 của nhãn hiệu này trong Tuần lễ thời trang Paris. Tại sự kiện, Antonela Roccuzzo diện chiếc váy ngắn cut-out màu đen táo bạo và đôi bốt da cao đến đầu gối bóng bẩy.

Vào năm 2022, Roccuzzo cũng lựa chọn set đồ đen sang trọng kết hợp áo khoác denim sành điệu bên ngoài.

2. Dolce & Gabbana

Roccuzzo cũng là một người hâm mộ lâu năm thương hiệu Dolce & Gabbana của Ý. Cô đã được nhìn thấy diện trang phục của thương hiệu này tại nhiều sự kiện.

Năm ngoái, cô chụp ảnh cùng chồng Messi và ba đứa con của họ, tất cả đều mặc trang phục Dolce & Gabbana có màu huỳnh quang nổi bật.

Tại Lễ trao giải bóng đá xuất sắc nhất năm 2022 của Fifa, Roccuzzo đã diện chiếc váy Cady làm bằng crêpe màu đen. Đây là thiết kế đặt làm riêng từ thương hiệu.

Hồi năm 2014, người ta cũng bắt gặp cô diện váy đỏ họa tiết hoa nổi bật của Dolce & Gabbana thời còn hẹn hò với siêu sao bóng đá.

3. Givenchy

Thể hiện khía cạnh táo bạo của mình tại một sự kiện gần đây của Guerlain ở Paris, Roccuzzo đã chọn một bộ vest màu hồng của Givenchy, kết hợp thêm một số đồ trang sức cổ điển của Tiffany & Co. Vào năm 2020, Roccuzzo đã đăng một bức ảnh ván trượt khi cô mặc một chiếc áo len đen của Givenchy, với chú thích "cuối tuần".

4. Prada

Khi nói đến các lựa chọn thời trang hàng ngày của cô, Roccuzzo luôn thích sự sang trọng và thoải mái. Trong những bức ảnh Giáng sinh vào năm ngoái, cô lựa chọn chiếc áo hoodie dệt kim và quần chạy bộ cashmere của thương hiệu Prada trông rất ấm cúng và sành điệu.

5. Yves Saint Laurent

Roccuzzo cũng thích giữ mọi thứ đơn giản và sang trọng. Vào ngày sinh nhật của cầu thủ bóng đá người Ý Marco Verratti, người ta bắt gặp cô trong một bộ trang phục hoàn chỉnh của YSL bao gồm một chiếc váy hai dây catsuit kết hợp với một chiếc áo khoác có logo cài khuy. Roccuzzo hoàn thiện vẻ ngoài bằng thắt lưng da của thương hiệu và một chiếc túi dây xích nhỏ đính kim cương.

6. Kenzo

Vào năm 2019, Roccuzzo đã chia sẻ một bức ảnh ngọt ngào của mình vào mùa đông trong chiếc áo len dài màu trắng của Kenzo Paris khi đắm mình dưới ánh nắng mặt trời.

Cô cũng thể hiện tình yêu với Kenzo bằng chiếc áo len thêu hình của thương hiệu. Việc Roccuzzo là khách hàng thường xuyên của Kenzo là minh chứng cho thấy cô rất coi trọng những món đồ thời trang thoải mái của hãng như thế nào.

7. Dior

Vào năm 2021, Roccuzzo gây chú ý khi tham dự lễ trao giải Ballon d'Or lần thứ 65 ở Paris cùng chồng và các con. Cô mặc chiếc váy xếp li màu vàng ánh kim lộng lẫy của Dior, kết hợp với đôi bông tai trang sức cao cấp của Chopard.

8. Balmain

Tạo dáng bên trong một sân vận động bóng đá vào tháng 2 năm ngoái, Roccuzzo trông thật cá tính trong chiếc áo len dệt kim Balmain kết hợp mũ lưỡi trai Dior và túi mini Chanel. Cô cũng lựa chọn chiếc áo crop top và quần ống rộng màu trắng vào đầu năm nay khi cô chụp ảnh cùng gia đình và rung chuông đón năm mới.

9. Versace

Năm 2020, cô xuất hiện bên người bạn tốt Sofia Balbi với phong cách quyến rũ khi mặc một chiếc áo hai dây Versace bắt mắt. Trước đó, cô cũng gây chú ý với diện mạo tổng thể của Versace cho Tuần lễ thời trang Milan 2020. Roccuzzo mặc một chiếc áo crop top và quần dài bằng sa tanh in hình medusa của Barocco.

10. Alexandre Vauthier

Khoe vóc dáng mảnh mai, Roccuzzo mặc một chiếc váy ngắn xếp nếp màu vàng kim lộng lẫy của Alexandre Vauthier khi cô tạo dáng bên cạnh người chồng bảnh bao Lionel Messi, trong chuyến đi tới Paris vào năm 2022.

Cũng cùng năm đó, Roccuzzo lựa chọn chiếc váy đen nhỏ xếp nếp cổ chữ V với đường xẻ cao khi cô khám phá thành phố tình yêu cùng người bạn đời của mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới