THỜI TRANG » Thời trang sao

Những tưởng Công nương Kate học đòi em dâu Meghan mặc đồ tím hóa ra sự thật lại là thế này

Thứ tư, 16/01/2019 20:29

Nữ Công tước xứ Cambridge lại bị đem ra so sánh với cô em dâu Meghan Markle khi 2 người đều chọn màu tím làm điểm nhấn cho diện mạo.

Vào ngày 16/1, Công nương Kate Middleton đã tới thăm tổ phục trang của Nhà hát opera Hoàng gia ở London để tìm hiểu về ngành công nghiệp dệt may và sản xuất. Lựa chọn trang phục tông tím đến từ thương hiệu Oscar de la Renta có giá 2.736 bảng Anh, nữ Công tước xứ Cambridge còn mang theo túi xách da đen 495 bảng Anh và giày đến từ thương hiệu Rupert Sanderson.

Công nương Kate Middleton trong chuyến thăm Nhà hát opera Hoàng gia.

Không ít người cho rằng vợ Hoàng tử William học đòi em dâu Meghan Markle khi sử dụng màu tím làm điểm nhấn cho diện mạo. Trước đó vài ngày, Công nương Meghan từng gây chú ý khi kết hợp đầm tím với áo khoác dáng dài màu đỏ lúc đến thăm Birkenhead cùng chồng.

Nữ Công tước xứ Cambridge lại bị đem ra so sánh với cô em dâu Meghan Markle khi 2 người đều chọn màu tím làm điểm nhấn cho diện mạo.

Tuy nhiên trên thực tế thì bộ đầm mà Công nương Kate Middleton mặc lần này là 1 bộ đầm cũ. Đây là trang phục mà cô đã từng mặc vào tháng 2/2017. Như vậy Kate hoàn toàn không có ý định học đòi Meghan mà đơn giản cô chỉ dùng lại bộ cánh trước đây của mình.

Thực tế trang phục mà Công nương Kate mặc là bộ cánh cô từng sử dụng vào năm 2017.

Màu tím là 1 trong những màu khó mặc nhưng cả 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh và mẹ chồng quá cố - Công nương Diana đều không ngại lên đồ với tông màu này. Lúc còn sống, bà Diana từng nhiều lần chọn các bộ cánh màu tím để diện trong các sự kiện.

Công nương Diana lúc còn sống cũng không ngại lên đồ với tông tím.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)