THỜI TRANG » Thời trang sao

Những xu hướng thời trang từng là mốt nhưng giờ đã lỗi thời, thay đổi nhanh kẻo bị 'quê'

Chủ nhật, 12/06/2022 13:18

Xu hướng thời trang thay đổi theo từng giờ. Nếu không thể nhanh chóng cập nhật những item mới nhất thì cũng đừng để bản thân tụt lại khi diện những bộ đồ đã lỗi thời.

Quần jean lửng với bốt cao

Điều này sẽ làm cho hình ảnh của bạn trông thô. Bạn có thể mặc quần jean nhét vào những đôi bốt như bốt cao bồi. Một sự kết hợp ăn ý khác là ankle boots và skinny jeans. Quần jean thậm chí có thể được cuộn gấu lại phía trên đôi boot của bạn để tạo điểm nhấn.

Những xu hướng thời trang đã lỗi mốt cần tránh.

Tất chân

Hãy ghi nhớ một quy tắc - quần tất màu nude nên tối hơn màu da của bạn một khoảng. Những cô nàng có thân hình đầy đặn nên chọn quần tất đen - nó sẽ giúp đôi chân của họ trông thon gọn hơn.

Có thể mặc quần tất với giày mùa hè nhưng điều quan trọng là phải chọn màu sắc và họa tiết phù hợp. Nhưng hãy nhớ rằng không bao giờ mặc quần tất với giày hở mũi vào mùa hè.

Kính râm đính đá

Những mẫu mắt kính đính đá lớn nhỏ hai bên gọng và đường viền đã quá lỗi thời. Do đó, nếu muốn sở hữu hình ảnh thời thượng, hiện đại, bạn nên tránh xa thiết kế này. Hãy chọn cho mình đôi mắt kính một màu, kiểu dáng mắt mèo, vuông cá tính.

Quần áo kiểu pyjama

Một vài năm trước, đồ ngủ đã trở thành xu hướng và tràn ngập khắp các đường phố. Thế nhưng, bây giờ, chúng đã trở nên lỗi thời và không hợp mốt. Vậy nên, tuyệt đối đừng mặc đồ ngủ đi chơi lượn phố.

Đeo nhiều nhẫn

Theo quy định, tổng số nhẫn trên tay người phụ nữ không được vượt quá 3 chiếc, bao gồm cả nhẫn cưới. Chỉ được phép mang tối đa 2 món đồ trang sức trên một tay là quy tắc trang phục cổ điển. Hãy nhớ rằng bạn nên đeo đồ trang sức bằng kim cương, ngọc lục bảo và hồng ngọc sau 5 giờ chiều.

Móng tay dài sắc nhọn

Móng tay sắc nhọn với trang trí sặc sỡ, hoa lá đã lỗi mốt. Giờ đây, bạn nên để móng tay vát hình oval, với các màu cơ bản như trắng, đen, đỏ… mới là hot trend.

Lộ nội y

Đừng bao giờ suy nghĩ rằng nội y lấp ló dưới chiếc áo bó sát sẽ giúp bạn trông gợi cảm hơn, thói quen này vô tình khiến vẻ ngoài trở nên lố lăng, mất thiện với cảm người đối diện. Hãy chọn nội y phù hợp với chiếc áo bên ngoài, cách này sẽ giúp bạn ghi điểm hơn.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới