THỜI TRANG » Thời trang sao

Nicki Minaj gây sốc khi 'khủng bố thị giác' bằng bức ảnh khoe ba vòng 'khủng' mừng tuổi mới

Thứ năm, 09/12/2021 16:06

Đúng ngày sinh nhật lần thứ 39, nữ ca sĩ Nicki Minaj đăng loạt ảnh gây sốc trên trang cá nhân hút hơn 4 triệu lượt thích chỉ sau ít giờ.

Bức ảnh cho thấy nữ rapper mặc trang phục vô cùng nhạy cảm. Bên cạnh bức hình một tay cầm bánh sinh nhật, một tay che ngực, Nicki Minaj còn đăng bức ảnh nude 100% khi ngồi trên một chú gấu bông khổng lồ. Loạt ảnh này đã nhận được 4,6 triệu lượt thích sau 9 giờ đăng tải. Tuy nhiên, Nicki Minaj đã tắt tính năng bình luận của bài viết, chỉ để bạn bè thân thiết vào gửi lời chúc mừng sinh nhật.

Nữ ca sĩ Nicki Minaj gây sốc khi đăng ảnh mừng tuổi mới.

Nicki Minaj không chỉ là một trong những nữ rapper đình đám nhất mà còn là sao nữ ăn mặc hở bạo nhất nhì thế giới. Khi xuất hiện trước công chúng, cô nàng luôn ăn diện sao cho khoe tối đa được ba vòng "khủng''. Mặc dù đã biết tỏng sở trường mặc hở của Nicki Minaj nhưng có lẽ chẳng ai tưởng tượng được rằng cô nàng lại dám phơi bày cơ thể như "đốt mắt" người nhìn.

Với chiêu "thả rông" táo bạo này, hẳn là Nicki Minaj đã chiếm hết sự chú ý của cả cư dân mạng.

Minaj là nữ ca sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc lọt top Hot 100 nhất chỉ sau Taylor Swift. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ có nhiều đĩa bán chạy nhất toàn cầu với hơn 100 triệu bản. Đến nay Nicki Minaj đã nhận tổng cộng 8 giải American Music Awards, 5 giải MTV Video Music Awards, 12 giải BET Awards, 4 giải Billboard Music Awards, 1 giải Brit Award....

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới