THỜI TRANG » Thời trang sao

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp ngọt ngào cùng đầm trắng

Thứ năm, 09/01/2014 08:32

(Ngoisao.vn) – “Ngọc nữ” điện ảnh gây bất ngờ cho công chúng với ngoại hình vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, trong chiếc đầm trắng đính hoa nữ tính khi xuất hiện tại sự kiện giới thiệu cúp “Ngôi Sao Xanh” tối qua.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ

Sở hữu gương mặt đẹp, vóc người thanh thoát cùng thần thái tươi tắn, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ được đánh giá là gương mặt điện ảnh tài năng, mà còn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh từ các nhiếp ảnh gia, stylist có tiếng.

Cô khoe nhan sắc ngọt ngào và nữ tính trong chiếc đầm ren trắng đính hoa duyên dáng của NTK Lê Thanh Hòa

Có mặt tại sự kiện, “Ngọc nữ” bất ngờ khoe nhan sắc mới lạ nhưng cũng không kém phần cá tính trong chiếc đầm trắng đính hoa với phong cách cổ điển ngọt ngào. Lan Ngọc đã tạo nên sự thu hút với công chúng và không ngừng được các phóng viên ảnh quan tâm từ vẻ ngoài duyên dáng của mình.

Lan Ngọc gây bất ngờ cho công chúng với vẻ ngoài mới lạ

Sau năm giải thưởng lớn từ phim “Cánh đồng bất tận”, Ninh Dương Lan Ngọc vắng bóng phim trường trong suốt hai năm. Gần đây, cô lại tiếp tục “phủ sóng” lãnh địa điện ảnh qua loạt vai diễn trong “Vừa đi vừa khóc”, dự án phim hợp tác với Hàn Quốc và “Tèo Em” gây “sốt” phòng vé ở những ngày vừa qua.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới đầy trẻ trung của cô gái tài năng Ninh Dương Lan Ngọc:

Sở hữu gương mặt đẹp cùng diễn xuất nội tâm đa dạng, Ninh Dương Lan Ngọc còn xuất hiện khá nhiều trong các bộ ảnh thời trang

Sau hai năm gần như vắng bóng phim ảnh, người đẹp trở lại với hàng loạt vai diễn gây ấn tượng với khán giả

Cô còn được mệnh danh là "Ngọc nữ" của điện ảnh Việt

Lan Ngọc gây chú ý tại sự kiện với nhan sắc khó rời mắt.

Chúc Duy, ảnh: Khoa Nguyễn