THỜI TRANG » Thời trang sao

Ninh Hoàng Ngân lẻ bóng dự tiệc sau đám cưới với chồng đại gia

Thứ năm, 02/10/2014 21:24

(Ngoisao.vn) – Ninh Hoàng Ngân ăn diện giản dị tham dự buổi họp báo ra mắt chương trình thực tế “Vua tóc Việt Nam” 2014. Do ông xã bận rộn chuẩn bị cho tiệc cưới sắp tới nên không "tháp tùng" Hoa hậu Biển đến sự kiện.

Chiều qua (1/10), chương trình truyền hình thực tế dành cho những người làm tóc ở Việt Nam đã chính thức ra mắt với truyền thông. Đến dự buổi họp báo chương trình “Vua tóc Việt Nam”, hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân duyên dáng với chiếc váy gam màu xanh.

Người đẹp 9x vừa mới bí mật lên xe hoa vào cuối tháng 9 với ông xã đại gia vì không muốn tiết lộ về chuyện riêng tư. Sau đám cưới tại quê nhà của ông xã là doanh nhân Mai Trường Giang, vợ chồng Ninh Hoàng Ngân sẽ thực hiện lễ cưới tại một khách sạn sang trọng tại TP.HCM để chiêu đãi bạn bè diễn ra trong 2 ngày nữa.

Sau đám cưới, Ninh Hoàng Ngân cũng nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ giới truyền thông và bạn bè khi xuất hiện.

Ngoài Ninh Hoàng Ngân, đến dự họp báo ra mắt chương trình "Vua tóc Việt Nam" 2014 còn có sự góp mặt của: siêu mẫu Ngọc Tình, Thu An, Khánh Ngọc, Lâm Thùy Anh, ca sĩ Đinh Huy X-Factor...

Diễn viên Thành Được

Ngọc Tình - Thu An

Lâm Thùy Anh

Khánh Ngọc

Đinh Huy X-Factor.

“Vua tóc Việt Nam” 2014 là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam về cuộc thi tạo mẫu tóc cho những người làm việc trong ngành tóc trên khắp cả nước. Chương trình chính thức bắt đầu nhận đơn đăng ký từ ngày (1/10) và lên sóng từ ngày 8/1/2015 trên kênh VTV9 vào lúc 19 giờ tối thứ năm và chủ nhật hàng tuần. Giải thưởng dành cho quán quân có trị giá lên đến 1 tỷ đồng, trong đó có 300 triệu đồng tiền mặt và hợp đồng quản lý salon Vua tóc trị giá 700 triệu đồng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)