THỜI TRANG » Thời trang sao

Nỗi khổ khó nói mang tên 'giày cao gót' tại LHP Cannes

Thứ tư, 11/05/2016 20:28

Cứ vào khoảng giữa năm, giới siêu giàu trong và ngoài ngành Điện ảnh lại tụ hội về LHP Cannes. Trên các du thuyền tại LHP Cannes, các sao nữ lại khổ sở với giày cao gót.

LHP Cannes không chỉ là nơi các ngôi sao hội tụ khoe váy áo lộng lẫy trên thảm đỏ, mà còn là dịp để giới siêu giàu khoe khoang của cải bằng những buổi tiệc tùng trên siêu du thuyền có giá tới hàng trăm triệu đô la.

Năm nay, "hạm đội" du thuyền dự Cannes càng thêm hùng hậu. Trong số các "cung điện nổi" xa hoa đậu ở bờ biển Cannes, chiếc đắt nhất từng có giá lên đến 400 triệu USD (~ 8,9 nghìn tỷ đồng). Trên các du thuyền có đầy đủ tiện nghi bao gồm rạp chiếu phim, hầm rượu, phòng tập thể dục, sân đỗ trực thăng, nơi lưu trữ tàu ngầm, ván trượt tuyết, bể nuôi sứa và tấm chắn chống thợ săn ảnh.

Julianne Moore tạo dáng trên một siêu du thuyền khi tới LHP Cannes

Eva Longoria

Kendall Jenner

Olivia Palermo

Gần đây, ban tổ chức LHP Cannes đã "cấm cửa" những quý bà, quý cô không đi giày cao gót khi tham dự sự kiện thảm đỏ. Khi được hỏi lý do, ban tổ chức không bình luận với báo chí về sự việc này nhưng khẳng định đi giày cao gót là bắt buộc khi tới dự sự kiện thảm đỏ. Vì vậy, sự việc tưởng như khá nhỏ này lại khiến ban tổ chức LHP Cannes vấp phải chỉ trích lớn.

Cũng chính vì điều luật trên mà không ít các sao nữ phải "khổ sở" khi dự tiệc trên những siêu du thuyền triệu đô dù chúng gần như là hình ảnh gắn liền với LHP Cannes, phô ra sự hào nhoáng mà người ta thèm khát. Khi di chuyển hay tạo dáng chụp ảnh, họ cũng không thể đứng vững trên những đôi giày cao gót bởi chiếc thuyền cứ bập bềnh trên sóng nước. Thậm chí, một số ngôi sao còn phải nhờ đến sự trợ giúp của đồng nghiệp hay trợ lý.

Trên các du thuyền triệu đô tại LHP Cannes, cho dù là ngôi sao vẫn phải cởi giày...

... thậm chí là đi chân đất

Mariah Carey...

... Adriana Lima...

... và Kirsten Dunst đều rất khó khăn để di chuyển trên thuyền bằng giày cao gót

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)