THỜI TRANG » Thời trang sao

Nổi tiếng nóng bỏng, Ngọc Trinh vẫn bị Thanh Hằng đè bẹp khi đụng hàng

Thứ tư, 08/12/2021 09:27

Trong màn "đụng hàng" này Ngọc Trinh lép vế hơn hẳn trước chị đẹp Thanh Hằng.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh tung bộ ảnh thả dáng nuột nà trên du thuyền chanh sả. "Nữ hoàng nội y" diện đầm lụa trắng hai dây với những chi tiết cut-out hiểm hóc ở vòng 1. Thiết kế mỏng manh lại chơi mốt thả rông nên nếu nhìn thoáng qua, người xem rất dễ nhầm tưởng Ngọc Trinh để lộ điểm nhạy cảm ở vòng 1.

Vốn là mĩ nhân chăm diện mốt "no-bra" nhưng do vòng 1 không mấy đầy đặn quyến rũ nên trong lần lên đồ này, Ngọc Trinh cũng giảm sexy đi vài phần vì thiết kế trở nên nhăn nhúm, lùng bùng trên người cô. Nhìn ở góc nghiêng, người xem càng thấy rõ hơn vòng 1 lép kẹp chẳng như tưởng tượng qua những bộ ảnh trước đó của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh diện một thiết kế nóng bỏng nhưng lại mất điểm vì vòng 1 không mấy quyến rũ và thiết kế này trên người cô khá nhăn nhúm

Ngay lúc này, Ngọc Trinh cũng bị phát hiện đụng hàng với "chị đại" Thanh Hằng. Cũng là mẫu thiết kế này nhưng ở phiên bản màu đen khi lên người Thanh Hằng diện lại khác hẳn. Chiếc đầm lụa chẳng làm khó được Thanh Hằng bởi số đo 3 vòng của chân dài quá chuẩn chỉnh. Thêm vào đó là vòng 1 căng tràn nhựa sống giúp bộ cánh vừa khít như thể "đo ni đóng giày" cho nàng siêu mẫu. Cô cũng không hề có dấu hiệu bị hiểu nhầm lộ phần nhạy cảm như đàn em. Huấn luyện viên The Face để tóc thẳng rẽ ngôi giữa cũng toát lên thần thái sang chảnh ngút ngàn. Dù chiếc đầm cắt xẻ khiến người xem khó tập trung nhưng không thể phủ nhận góc nghiêng thần thánh của Thanh Hằng đẹp xuất sắc.

Thiết kế này đã được Thanh Hằng diện trước đó nhưng đẹp từng centimet

Vòng 1 đầy đặn nóng bỏng giúp Thanh Hằng tôn hết nét đẹp của chiếc đầm

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới