THỜI TRANG » Thời trang sao

Nổi tiếng tiết kiệm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đầu tư mua sắm 'khủng' chuẩn bị cho Miss World 2017

Thứ bảy, 19/08/2017 16:24

Hoa hậu Việt Nam quyết định chi một con số không hề nhỏ để chuẩn bị trang phục lung linh nhất cho bản thân khi bước vào Miss Word 2017.

Sau thông tin tham dự Miss Word 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bắt đầu chuẩn bị trang phục cho đấu trường nhan sắc này. Cô liên tục mạnh tay chi cho các phụ kiện thời trang hàng hiệu lớn.

Được biết hoa hậu đã mạnh tay mua 2 chiếc váy có giá hàng chục triệu. Thời gian gần đây, thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự Miss World 2017 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả và giới chuyên môn. Để chuẩn bị cho cuộc thi, hoa hậu đã rất chăm chút và tìm hiểu về thời trang để chọn cho mình trước những bộ trang phục đẳng cấp, thời thượng và phụ hợp với bản thân.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, cô lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2016 khi mới 20 tuổi và đang là sinh viên Đại học Ngoại Thương, Hà Nội. Thời điểm mới đăng quang , Đỗ Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1m71 và số đo ba vòng 87-61-94.

Bên cạnh việc thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, Đỗ Mỹ Linh cũng đảm nhận vai trò veddete ở những sự kiện thời trang lớn. Dù bị đánh giá nhan sắc quá hiền lành, không nhiều điểm nhấn gây nhàm chán nhưng thần thái mà Đỗ Mỹ Linh thể hiện đã giúp cô chiếm được cảm tình của giới chuyên môn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện đầm trắng thêu hoa trang nhã đi lựa chọn trang phục dự thi Miss Word 2017

Cô được nhà thiết kế tư vấn những chiếc đầm thêu kết hoặc đính đá vô cùng công phu tỉ mỉ

Chiếc đầm Hoa hậu Mỹ Linh lựa chọn có giá hàng chục triệu đồng

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới