THỜI TRANG » Thời trang sao

Nổi tiếng tiết kiệm, Kate cũng chẳng cạnh kém em dâu khi 'thử' diện đồ đắt tiền, thay trang phục ba lần trong ngày đầu đến Bắc Ireland

Thứ năm, 28/02/2019 14:07

Nữ công tước xứ Cambridge biến hóa phong cách từ thanh lịch, năng động đến quyến rũ khi tham dự các sự kiện cùng chồng.

Hôm 27/2, vợ chồng Kate và William có chuyến thăm bất ngờ 2 ngày đến Bắc Ireland. Cả hai bắt đầu lịch trình bằng việc gặp gỡ người hâm mộ tại sân vận động Windsor Park, trụ sở của Hiệp hội bóng đá Ireland.

Kate hóa thành quý cô sang trọng với áo khoác dạng váy màu đỏ của Carolina Herrera, có giá khoảng 1.500 USD (~ 34 triệu đồng), trong sự kiện đầu ngày.

Vợ chồng cô dành buổi chiều tại Làng trẻ Roscor. Kate thể hiện niềm đam mê vận động của mình khi tham gia hầu hết các môn thể thao tại đây.

Ông bố và bà mẹ ba con cùng nhau đá bóng với trẻ em ở Làng trẻ Roscor.

Ngoài ra, Kate còn bắn cung...

... và tham gia đội đua thuyền với các em học sinh.

Tuy nhiên, khi đến sự kiện buổi tối ở Empire Music Hall, Belfast, Công nương xứ Cambridge lại xuất hiện với vẻ trang nhã, thanh lịch. Cô diện bộ váy của nhà mốt Missoni trị giá 1,590 bảng Anh (~ gần 50 triệu đồng). Trang phục lấp lánh ánh kim cùng với váy midi ngang bắp cá chân khiến cô thêm phần xinh đẹp. Bà mẹ 3 con còn kết hợp với giày da lộn của Gianvito, trị giá 505 bảng Anh (~ 15 triệu đồng), clutch màu be của Mulberry.

Kate hoàn thiện vẻ ngoài rạng rỡ bằng một viên thạch anh tím 1,500 bảng (~ 46 triệu đồng) cùng bông tai đắt tiền của Kiki McDonough. Thậm chí, khi tham dự sự kiện vinh danh những người trẻ ở Northen Ireland, cô còn hào hứng cùng với chồng rót bia.

Vợ chồng Kate hào hứng rót bia cho các khách mời để chúc mừng sau bài phát biểu của Hoàng tử William về lợi ích của thể thao đối với sức khỏe tâm thần.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)